vĐồng tin tức tài chính 365

Siêu Đầu Bếp - sân chơi mới dành cho người yêu ẩm thực trên TikTok

2021-12-13 15:54
Siêu Đầu Bếp - sân chơi mới dành cho người yêu ẩm thực trên TikTok - Ảnh 1.

Không chỉ thu hút lượng lớn người dùng yêu thích ẩm thực, nền tảng này còn là nơi xuất hiện của nhiều món ăn độc đáo

Từ ngày 12-12 đến 26-12-2021, TikTok khởi động cuộc thi mới mang tên Siêu Đầu Bếp dành cho những ai yêu thích ẩm thực trên nền tảng này. Khác với những cuộc thi nấu ăn khác, người chơi không nhất thiết phải trổ tài bếp núc vẫn có thể tham gia tranh tài.

Thể lệ vòng 1 khá đơn giản, người chơi sẽ đăng tải những thước phim nấu nướng của bản thân, hoặc chia sẻ kiến thức hữu ích về ẩm thực kèm với các hashtag #SieuDauBep #AnCungTikTok #LearnOnTikTok. Đến ngày 23-12, 20 nhà sáng tạo nội dung nổi bật nhất sẽ bước tiếp vào vòng 2. Lúc này, người chơi nào giành được nhiều bình chọn nhất sẽ có được chiến thắng sau cùng.

Với mục tiêu hướng đến tất cả những ai có niềm đam mê với lĩnh vực ăn uống, Siêu Đầu Bếp không giới hạn lượt chơi lẫn người tham gia. Chỉ cần có tài khoản trên nền tảng, bạn đã có cơ hội chia sẻ kiến thức bếp núc của mình với cộng đồng và nhận về nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Cụ thể, Siêu Đầu Bếp có giải nhất lên đến 30 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có các giải nhì, giải ba và 5 giải khuyến khích với phần thưởng lần lượt trị giá 20 triệu, 10 triệu và 5 triệu đồng. Ngoài ra, người tham gia còn có cơ hội nhận được 10 triệu đồng cho giải video có nội dung kiến thức xuất sắc nhất được lựa chọn bởi ban tổ chức.

Dần vươn lên trở thành một trong những nền tảng được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, TikTok không chỉ sở hữu số lượng mà còn đa dạng thể loại nội dung, qua đó dần hình thành nên các cộng đồng nhà sáng tạo của riêng mình. Trong đó, ẩm thực luôn là một trong những chủ đề hấp dẫn với nhiều nội dung thú vị, được người dùng ưa thích sản xuất.

Chỉ trong tháng 6 năm nay, nền tảng đã ghi nhận sự xuất hiện của gần 150.000 video trổ tài nấu nướng, review ẩm thực...Thậm chí, những video này còn tạo ra những trào lưu ẩm thực mới lạ, độc đáo như trứng lốc xoáy, sầu riêng nướng… Nguyên nhân một phần xuất phát từ việc trong những ngày giãn cách xã hội, người dùng dần hướng tới việc chia sẻ các video nấu nướng tại nhà, mang đậm dấu ấn cá nhân hơn.

Chính thức ra mắt vào ngày 14-6-2021, #AnCungTikTok là một trong những hashtag nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Tính đến hiện tại, hashtag đã thu hút hơn 16,1 tỉ lượt xem cùng với hơn 800.000 video được đăng tải.

Xem thêm: mth.75511152131211202-kotkit-nert-cuht-ma-uey-iougn-ohc-hnad-iom-iohc-nas-peb-uad-ueis/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Siêu Đầu Bếp - sân chơi mới dành cho người yêu ẩm thực trên TikTok”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools