vĐồng tin tức tài chính 365

Novaland ra mắt dự án vàng Aqua City giữa thời điểm nóng

2021-12-13 17:55

Giữa thời điểm nóng những tháng cuối năm, Novaland cho ra mắt dự án bất động sản Aqua City. Sau khoảng thời gian giãn cách do dịch bệnh, đây là dự án tâm điểm của Novaland trong năm 2021 rất đáng được quan tâm. 

Thị trường bất động sản cuối năm

Từ đầu năm 2021 đến nay, thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và miền Nam nói riêng chịu tác động mạnh của đại dịch COVID-19 kéo dài, các hoạt động mua bán, giao dịch bất động sản của các công ty gần như “tê liệt”. Bởi vậy, ngay sau khoảng thời gian giãn cách xã hội, nhiều công ty bất động sản đã có kế hoạch ra mắt những dự án bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu mua bán nhà đất cuối năm.

Đây được coi là tín hiệu đáng mừng cho thị trường bất động sản phía Nam trong những tháng cuối năm. Nhiều dự án đã được khởi động trở lại với các công ty bất động sản đang háo hức chờ đợi ngày có thể hoạt động kinh doanh trở lại vào cuối năm nay.

Novaland điểm danh trong “Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2021”

Hằng năm, Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đều tổ chức sự kiện nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong năm. Đây là sự kiện được các doanh nghiệp mong đợi nhất trong năm. Trong sự kiện, này, Tập đoàn Novaland đã vượt qua hơn 600 công ty và trở thành doanh nghiệp bất động sản nằm trong “Top 10 công ty phát triển bền vững Việt Nam 2021” lần thứ 3 liên tiếp.

Mặc dù phải đối mặt với một năm nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 lan rộng, nhưng Tập đoàn Novaland đã không ngừng cố gắng, chủ động thay đổi kế hoạch, chiến lược nhằm đạt được mục tiêu đã cam kết. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ cho cộng đồng, đảm bảo hài hòa giữa phát triển kinh tế và phát triển xã hội.

Novaland ra mắt dự án vàng  Aqua City giữa thời điểm nóng - ảnh 1

Trong năm qua, Novaland đã có nhiều hoạt động nổi bật như: hỗ trợ vật dụng y tế và xây dựng thần tốc bệnh viện dã chiến để hỗ trợ phòng chống covid-19; gửi tặng những bữa cơm tình thương đến bác sĩ, người chữa bệnh; tổ chức các chương trình học bổng nhằm góp phần có phát triển nguồn nhân lực quốc gia... Trong đó, chương trình “Green Up Việt Nam - Triệu cây xanh cho cuộc sống bừng sáng” của Novaland đã được nhiều người hưởng ứng và mang đến nhiều hiệu quả trong việc phủ xanh đất trống ở nhiều nơi trên cả nước.

Novaland ra mắt dự án vàng Aqua City

Trong thời điểm những tháng cuối năm, tập đoàn Novaland đã chính thức ra mắt dự án vàng Aqua City. Đây là một dự án có nhiều sức hút đối với nhà đầu tư và người mua có nhu cầu mua để an cư.

Novaland ra mắt dự án vàng  Aqua City giữa thời điểm nóng - ảnh 2

Dự án Aqua City là dự án tâm điểm ở khu vực phía Đông TP.HCM. Nằm ở vị trí cửa ngõ thông thương, hạ tầng giao thông thuận lợi, từ Aqua City, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, các địa điểm phòng khám, trung tâm thương mại, trường học lớn.

Aqua City Novaland là dự án được thiết kế, thi công xây dựng trên nền đất rộng gần  1.000ha. Dự án có mất độ xây dựng là hơn 30%, phần lớn diện tích dùng để tạo ảnh quan thiên nhiên, không gian sống và các tiện ích nội khu khác. Nhờ đó, mà không gian sống ở đây khá trong lành, thư giãn. 

Có thể nói, đây là một dự án đáng đầu tư của Novaland mà bạn nên quan tâm.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0789 355 779

Email: sale@duanaquacity.vn

Số 26 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Q.2, TP.HCM.

Số 74 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Số 179 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Số 65 đường Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Số 65 Ngô Thì Nhậm, P.Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Xem thêm: lmth.2733301-gnon-meid-ioht-auig-ytic-auqa-gnav-na-ud-tam-ar-dnalavon/iht-od-gnos-pihn/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Novaland ra mắt dự án vàng Aqua City giữa thời điểm nóng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools