vĐồng tin tức tài chính 365

Vòng 1/8 Champions League: ‘Đại chiến’ Atletico-Bayern, MU gặp lại PSG

2021-12-13 19:06

Vào lúc 18h hôm nay (13-12), tại Nyon (Thụy Sĩ) đã diễn ra buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League.

Như thường lệ thể thức bốc thăm được chia làm hai nhánh đấu với nhánh hạt giống là những đội đứng đầu các bảng đấu gồm: Man. City, Liverpool, Ajax, Real Madrid, Bayern Munich, Man. United, Lille và Juventus. 

Nhánh còn lại là các đội đứng nhì các bảng đấu gồm: PSG, Atletico Madrid, Sporting, Inter Milan, Benfica, Villarreal, Salzburg và Chelsea. Tại buổi lễ này, cựu tiền đạo tuyển Nga Andrey Arshavin và ông Giorgio Marchetti Tổng thư ký UEFA sẽ là người đứng ra thực hiện bốc thăm. 

Các cặp đấu sau khi bốc thăm gồm: Benfica - Real Madrid, Villarreal - Man. City, Atletico Madrid - Bayern Munich, Salzburg - Liverpool, Inter Milan - Ajax, Sporting - Juventus, Chelsea  -Lille và PSG - Man. United. 

Vòng 1/8 Champions League: ‘Đại chiến’ Atletico - Bayern, MU gặp lại PSG - ảnh 1
8 cặp đấu tại vòng 1/8 Champions Leage 2021-2022. 

Hai trận đấu đáng xem nhất lượt trận 1/8 Champions League này là Atletico Madrid và Bayern Munich, cặp còn lại sẽ là hai đối thủ duyên nợ đã đối đầu nhau ở vòng bảng mùa giải trước là PSG và MU.

Như vậy, người hâm mộ sẽ được chứng kiến hai siêu sao xuất nhất làng bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đối đầu với nhau. Các “ông lớn” khác nhìn chung là dễ chơi khi chỉ gặp những đối thủ được đánh giá yếu hơn. 

Về thời gian thi đấu, bốn cặp đấu đầu tiên sẽ đá trân lượt đi sẽ diễn ra vào 15-16 tháng 2-2022, bốn cặp đấu còn lại sẽ đá vào ngày 22-23 tháng 2. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 8-9 tháng 3 và 15-16 tháng 3. 

Xem thêm: lmth.9933301-gsp-ial-pag-um-nreyabocitelta-neihc-iad-eugael-snoipmahc-8-1-gnov/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vòng 1/8 Champions League: ‘Đại chiến’ Atletico-Bayern, MU gặp lại PSG”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools