vĐồng tin tức tài chính 365

Khám phá sự tuyệt vời qua từng chức năng của dòng xe Grand i10 Sedan và Hatchback

2021-12-14 10:44

Cả hai phiên bản đều đáp ứng được một số nhu cầu thiết yếu như, kích thước nhỏ gọn, khoang nội thất rộng rãi, khoang cabin để đồ thoải mái,… Đặc biệt, mỗi phiên bản lại có ưu điểm thiết kế riêng mang đến những chức năng nổi bật. Cùng khám phá những chức năng đó ngay trong bài viết này nhé.

Khả năng vận hành tốt và độ an toàn cao

Hai phiên bản vận hành động cơ của hai dòng xe này tương đối giống nhau. Hyundai đã trang bị cho Grand i10 động cơ 04 xy lanh Kappa dung tích 1.2L kết hợp cùng công nghệ van biến thiên Dual VTVT. Nhờ đó, giúp đảm bảo an toàn khi vận hành và nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.

Ngoài ra, cả hai phiên bản đều cho công suất tối đa là 87 mã lực tại 6000 vòng/phút. Cũng như giảm phát thải và giúp cho xe vận hành được bền bỉ hơn. Điểm đáng chú ý nhất của phần động cơ mà đa số mọi người yêu thích là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với thông số kết hợp chỉ 6.3L khi di chuyển 100km cho phiên bản AT và 6.6L khi di chuyển 100km.

Hệ thống động cơ và hộp số được tối ưu

Grand i10 Hatchback và Sedan được tối ưu với hệ thống khung gầm, động cơ và hộp số. Đem đến khả năng vận hành xuất sắc, cân bằng giữa những yếu tố bền bỉ và tiết kiệm:

- Hộp số sàn trang bị 5 cấp số với các bước chuyển số được tinh chỉnh làm tăng khả năng phản ứng và sự nhạy bén khi di chuyển, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Khám phá sự tuyệt vời qua từng chức năng của dòng xe Grand i10 Sedan và Hatchback - Ảnh 1.

Hộp số tự động trang bị 4 cấp số

- Hộp số tự động trang bị 4 cấp số đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng vận hành mạnh mẽ. Tiết kiệm nhiên liệu cùng sự bền bỉ bằng các công nghệ tiên tiến nhất như van điện từ và bộ chuyển đổi momen xoắn phẳng.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Grand i10 hoàn toàn chinh phục được những người khách hàng khó tính nhất bằng công nghệ an toàn chủ động với túi khí dành cho lái xe và người ngồi phía sau. Giúp đảm bảo an toàn và tránh chấn thương trong trường hợp va chạm. Bên cạnh đó, còn được trang bị cửa sổ với cảm biến chống kẹt tự động. Giúp chiếc xe an toàn hơn trong trường hợp gặp chướng ngại vật khi kéo gương. Hai phiên bản này còn sở hữu kính sau tích hợp chức năng sấy điện. Nhằm đảm bảo tầm nhìn phía sau cho người lái trong điều kiện trời sương mù hoặc mưa.

Khám phá sự tuyệt vời qua từng chức năng của dòng xe Grand i10 Sedan và Hatchback - Ảnh 2.

Chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC sẽ giúp xe không bị trôi trượt

Với chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC sẽ giúp xe không bị trôi trượt và va chạm với xe phía sau trước khi nhấn sang chân ga. Hệ thống cảm biến áp suất lốp TPMS sẽ phát hiện sự thay đổi về áp suất trên từng lốp, để nhanh chóng đưa ra cảnh báo xử lí sự cố. Từ đó, đảm bảo an toàn cho cả chuyến đi. Dòng xe này còn trang bị thêm hệ thống camera lùi giúp bạn quan sát tình trạng phía sau xe. Nhờ đó, đảm bảo an toàn khi lùi xe và tránh được các chướng ngại vật gặp phải.

Mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng

Màn hình cảm ứng 8 inch đa chức năng, hỗ trợ giải trí với các kết nối Mp3, Radio, Bluetooth, USB, AUX. Đồng thời, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Audio tích hợp cùng với bản đồ. Còn màn hình thông tin LCD 5.3 inch cung cấp đầy đủ các thông tin trực quan cho người lái như màn hình, đèn báo lỗi ô tô và các loại đồng hồ số, đồng hồ xăng, đồng hồ vận tốc.

Khám phá sự tuyệt vời qua từng chức năng của dòng xe Grand i10 Sedan và Hatchback - Ảnh 3.

Mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng

Dòng xe này, không chỉ mang đến sự thuận tiện khi đi lại trong đô thị mà còn là phong cách năng động và lịch lãm. Động cơ Kappa 1.0 và 1.25L có khả năng làm việc bền bỉ và hiệu quả giúp tiết kiệm kha khá chi phí trong quá trình sử dụng. Với giá cả phải chăng, Grand i10 Sedan và Grand i10 Hatchback rất phù hợp cho gia đình hoặc công việc, bạn có thể yên tâm khi sở hữu dòng xe này với nhiều tính năng đặc biệt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hai dòng xe này, Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Đại lý phân phối chính thức Hyundai Giải Phóng

Cơ sở 1: Số 510 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 68 Trường Chinh, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 02436 813 968. Hotline bán hàng: 090 618 1166

Website: http://hyundaigiaiphong.com.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.51124318131211202-kcabhctah-av-nades-01i-dnarg-ex-gnod-auc-gnan-cuhc-gnut-auq-iov-teyut-us-ahp-mahk/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khám phá sự tuyệt vời qua từng chức năng của dòng xe Grand i10 Sedan và Hatchback”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools