vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Lần theo dấu vết hiện trường tìm thủ phạm

2021-12-14 11:59

Câu 1: Chủ nhân của ngôi biệt thự sang trọng bị sát hại. Thi thể nạn nhân được phát hiện hai tiếng đồng hồ sau án mạng. Khi đến hiện trường, thám tử Rid phát hiện thủ phạm rất cẩn thận, không để lại dấu vết gì trên thi thể. Nhưng hắn đã đánh rơi một chiếc găng tay trái dưới bàn.

Theo điều tra, loại găng tay này từng được bán cho Gavin - một trong những hàng xóm của nạn nhân. Khi thám tử tìm đến, Gavin nói bị mất một chiếc găng tay trái từ tuần trước.

Điều tra sâu hơn, thám tử phát hiện Gavin và hàng xóm khác tên Conner đã kiện nạn nhân vào ba tháng trước. Gavin và Conner bị coi là hai nghi phạm chính.

Nhưng Conner khẳng định không bao giờ đeo găng tay.

Trong hai nghi phạm này, ai là hung thủ?

Câu đố: Lần theo dấu vết hiện trường tìm thủ phạm

>>Đáp án

Câu 2: Một ngày, vợ chồng May và Ben đi dự tiệc, để con trai Peter ở nhà. Khi trở về, họ phát hiện Peter biến mất. Họ lập tức tra hỏi ba người có mặt ở nhà tối hôm đó.

Người giúp việc nói cô đến cửa hàng để mua bình nước mới vì nước ở máy lọc đã hết. Bảo mẫu cho biết cô bận rộn chuẩn bị quần áo, đồ dùng ngày mai của Peter. Đầu bếp nói anh chỉ ở trong bếp nấu bữa tối cho cậu bé.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Lần theo dấu vết hiện trường tìm thủ phạm - 1

>>Đáp án

Câu 3: Andrew được tìm thấy chết tại nhà, bên cạnh anh ta có một tờ giấy ghi số "1221". Cảnh sát cho rằng đây có thể là manh mối về tên của thủ phạm do Andrew để lại.

Họ tìm thấy ba kẻ tình nghi đã gặp Andrew trong khoảng thời gian trước khi nạn nhân qua đời, đó là Anne, Mike và Otto.

Bạn có thể giải mã con số trên giấy để tìm ra tên thủ phạm không?

Câu đố: Lần theo dấu vết hiện trường tìm thủ phạm - 2

>>Đáp án

Câu 4: Molly, nữ một thành viên của đội đua thuyền buồm, được phát hiện nằm bất tỉnh bên bờ hồ. Thám tử nghi ngờ ai đó đã tấn công Molly để loại cô khỏi cuộc thi vừa diễn ra.

Chủ thuyền của đội Molly nói không thấy cô đến tập luyện vào hôm qua. Thám tử thẩm vấn các thành viên trong đội và hỏi họ đã làm gì vào chiều qua.

Tom nói phải sửa mô tơ cho thuyền của mình. Eric cho biết mời Molly ăn trưa cùng nhưng cô từ chối vì có hẹn làm tóc với nhà tạo mẫu chuyên nghiệp trước cuộc thi. Vì thế anh đi dạo loanh quanh một mình. Cả Tom và Eric đều không có người làm chứng.

Bạn có đoán ra ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Lần theo dấu vết hiện trường tìm thủ phạm - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddlles

Xem thêm: lmth.1362044-mahp-uht-mit-ed-gnourt-neih-tev-uad-oeht-nal-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Lần theo dấu vết hiện trường tìm thủ phạm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools