vĐồng tin tức tài chính 365

Báo Indonesia nói Việt Nam yếu ở hai cánh, thầy Park đáp: 'Nói họ tấn công hai cánh thôi'

2021-12-14 12:21
Báo Indonesia nói Việt Nam yếu ở hai cánh, thầy Park đáp: Nói họ tấn công hai cánh thôi - Ảnh 1.

HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo - Ảnh: AFF

Nhận xét về đối thủ Indonesia, HLV Park Hang Seo nói: "So với vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 6, Indonesia có nhiều thay đổi. Họ có nhiều cầu thủ mới. Phạm vi hoạt động, sức mạnh cá nhân, thể lực tốt hơn. Sau 2 trận gặp Campuchia và Lào, Indonesia ghi được 9 bàn nên tôi đánh giá họ tấn công khá tốt".

Đánh giá hàng thủ Việt Nam trước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo cho biết: "Hàng thủ của Việt Nam 2 trận gặp Lào và Malaysia có mắc vài lỗi. Có thể do các cầu thủ mất tập trung. Đó cũng chưa phải những lỗi quá lớn nhưng vẫn khá nguy hiểm với khung thành. Tôi sẽ phải nhắc nhở các cầu thủ thi đấu tập trung hơn".

"Tất nhiên khi gặp Campuchia hay Lào thì Indonesia là đội mạnh hơn nên họ pressing, chơi tấn công. Tấn công nhiều thì dễ rủi ro thôi. Tôi không đánh giá thấp Lào hay Campuchia đâu nhưng việc Indonesia đá với hai đội này mà để thủng lưới thì tôi nghĩ đây là điểm yếu của họ. Tôi thì muốn họ chơi tấn công bởi điều đó tốt cho chúng tôi" - ông Park nói thêm.

Khi các phóng viên hỏi: "Báo Indonesia nói điểm yếu của Việt Nam là ở hai cánh?", ông Park vừa cười vừa đáp: "Nếu họ nói chúng tôi luống cuống thì nói họ tiếp tục tấn công hai cánh của tôi thôi. Tôi rất cảm ơn vì thông tin rất tốt mà bạn cung cấp".

Nhân sự kiện đội tuyển Việt Nam tham dự Giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) 2020 tại Singapore, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land tổ chức cuộc thi dự đoán "Nhà vô địch AFF Cup 2020". Bạn đọc tham gia cuộc thi có cơ hội thể hiện đam mê, hiểu biết về bóng đá, tình yêu với đội tuyển Việt Nam và nhận được nhiều giải thưởng giá trị.

Mời bạn đọc tham dự cuộc thi tại ĐÂY .

Báo Indonesia nói Việt Nam yếu ở hai cánh, thầy Park đáp: Nói họ tấn công hai cánh thôi - Ảnh 3.
Chuyên gia Malaysia hiến kế giúp Indonesia Chuyên gia Malaysia hiến kế giúp Indonesia 'trừng trị' tuyển Việt Nam

TTO - Nhà cầm quân nổi tiếng Malaysia Raja Isa (55 tuổi) đã hiến kế giúp đội tuyển Indonesia đánh bại Việt Nam vào ngày mai (15-12) ở trận quyết định cho tấm vé vào bán kết ở bảng B.

Xem thêm: mth.35185221141211202-ioht-hnac-iah-gnoc-nat-oh-ion-pad-krap-yaht-hnac-iah-o-uey-man-teiv-ion-aisenodni-oab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Báo Indonesia nói Việt Nam yếu ở hai cánh, thầy Park đáp: 'Nói họ tấn công hai cánh thôi'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools