vĐồng tin tức tài chính 365

Trung vệ cao 1,94m của Indonesia có thể bỏ lỡ trận gặp Việt Nam

2021-12-14 18:16
Trung vệ cao 1,94m của Indonesia có thể bỏ lỡ trận gặp Việt Nam - Ảnh 1.

Elkan Baggott có thể bỏ lỡ trận gặp Việt Nam - Ảnh: CNN INDONESIA

Lý do khiến Baggott phải cách ly tại Singapore là bởi anh đã đi cùng chuyến bay với một người được xác định dương tính với COVID-19, theo CNN Indonesia. Báo này cũng cho biết đã liên hệ với trợ lý HLV tuyển Indonesia Nova Arianto nhưng ông này từ chối tiết lộ cụ thể.

"Tôi không thể nói điều gì lúc này vì mọi thứ cần phải được xác nhận bởi đội ngũ y tế và HLV trưởng Shin Tae Yong. Mọi người đều đang chờ thông tin, nhưng nếu hỏi được các bác sĩ của đội thì có thể bạn sẽ có thêm chi tiết", ông Arianto nói với CNN Indonesia.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan, tổng thư ký Yunus Nusi và giám đốc kỹ thuật Indra Sjafri cũng từ chối đưa ra bình luận. 

Trước đó trong buổi họp báo diễn ra vào trưa 14-12, HLV Shin Tae Yong đã úp mở về những khó khăn mà tuyển Indonesia gặp phải.

Ông nói: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Việt Nam. Đã có vài vấn đề không mong muốn xảy ra nhưng chúng tôi đã sẵn sàng". Một phóng viên mong ông Shin chia sẻ chuyện "không mong muốn" là gì, nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói ông sẽ chỉ tiết lộ trong buổi họp báo sau trận.

Không rõ điều mà ông Shin muốn che giấu có phải là việc Baggott phải cách ly hay không.

Với cá nhân cầu thủ này thì việc cách ly có thể khiến anh bỏ lỡ trận gặp Việt Nam. Đây là thiệt thòi không nhỏ với tuyển Indonesia, vì Baggott được đánh giá là trung vệ chất lượng với chiều cao 1,94m. Ngoài ra, việc chơi bóng cho Ipswich Town (Anh) cũng giúp anh nhận được nhiều niềm tin từ HLV Shin Tae Yong.

Trong 2 trận đã qua gặp Campuchia và Lào, Indonesia đã bộc lộ nhiều lỗ hổng nơi hàng phòng ngự và để đối phương ghi bàn.

Trung vệ cao 1,94m của Indonesia có thể bỏ lỡ trận gặp Việt Nam - Ảnh 2.
Báo chí Indonesia vạch ra 5 điểm yếu của đội nhàBáo chí Indonesia vạch ra 5 điểm yếu của đội nhà

TTO - Trước trận đấu với Việt Nam ngày 15-12, báo chí Indonesia đã tự 'vạch ra' 5 điểm yếu của đội nhà gồm: sự kết nối, khả năng tổ chức trận đấu, bóng chết, thiếu tập trung và tỉ lệ chuyền bóng, dứt điểm kém.

Xem thêm: mth.84165336141211202-man-teiv-pag-nart-ol-ob-eht-oc-aisenodni-auc-m49-1-oac-ev-gnurt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trung vệ cao 1,94m của Indonesia có thể bỏ lỡ trận gặp Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools