vĐồng tin tức tài chính 365

Bị phát hiện làm việc động trời, bé trai 12 tuổi nhẫn tâm kết liễu mạng sống của cha mẹ

2021-12-15 13:03

Tối ngày 2/12/2021 tại Nguyên Giang, Trung Quốc đã xảy ra vụ án giết người nghiêm trọng khi mà kẻ gây án là một cậu bé họ Vũ 12 tuổi. 

Trong cơn tức giận, Vũ đã dùng dao chém cha mẹ 20 nhát chí mạng khiến họ tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, cậu ta đã nhắn tin cho thầy giáo, xin phép nghỉ học vào ngày 3/12 để tìm cách thu dọn hiện trường nhưng chưa kịp dọn dẹp thì đã bị bắt.

Bị phát hiện làm việc động trời, bé trai 12 tuổi nhẫn tâm kết liễu mạng sống của cha mẹ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Việc Vũ bị bắt là nhờ hàng xóm phát hiện ra điều bất thường, họ gọi điện cho ông ngoại đến kiểm tra, nhưng Vũ đã nói dối ràng bố mẹ đã ra ngoài từ sớm. 

Tuy nhiên, do gọi điện cho con rể và con gái không được, chiều 3/12, ông ngoại Vũ đã đến nhà để kiểm tra một lần nữa thì phát hiện thi thể con rể và con gái đang ở trong phòng.

Khi đó, Vũ đã hét lên "bố và mẹ tự sát tối qua" nhưng khi cảnh sát tới hiện trường, Vũ đã thành thật nhận tội của mình.

Hỏi lý do giết cha mẹ, cậu bé 12 tuổi khai báo rằng, do cha mẹ chỉ tập trung vào công việc làm ăn, không nhận được tình yêu thương, sự quan tâm nên nó đã cùng bọn trẻ ngoài phố lêu lổng, chơi game điện tử, hút thuốc lá. 

Tối ngày 2/12, khi đang ở ban công hút thuốc thì cậu bị mẹ phát hiện, cả cha và mẹ đã mắng chửi cậu ta khá lâu. Do không thể kiềm chế được bản thân nên khi cha mẹ đã ngủ say, Vũ chạy xuống nhà bếp lấy dao và chém cha mẹ.

Do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên Vũ sẽ được đưa vào trại giáo dưỡng nhưng câu chuyện trên cũng phần nào cảnh tỉnh nhiều gia đình trong việc quan tâm, giáo dục con cái.

Theo Sohu

http://tintuc.vdong.vn/12/1133793.htm

Xem thêm: mth.82500802241211202-em-ahc-auc-gnos-gnam-ueil-tek-mat-nahn-iout-21-iart-eb-iort-gnod-ceiv-mal-neih-tahp-ib/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị phát hiện làm việc động trời, bé trai 12 tuổi nhẫn tâm kết liễu mạng sống của cha mẹ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools