vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy luận tìm thủ phạm hãm hại người mẫu

2021-12-15 13:10

Câu 1: Nhóm người mẫu tụ họp ở khách sạn chuẩn bị cho một cuộc thi. Buổi sáng, ban tổ chức phát hiện thí sinh tên Rosa vắng mặt, không thể liên lạc được. Họ cử người lên phòng tìm và phát hiện Rosa nằm bất tỉnh, bên cạnh là chiếc đồng hồ điện tử đã bị rút dây cắm.

Cảnh sát được gọi đến để tìm ra kẻ đứng sau hãm hại Rosa. Họ hỏi các người mẫu khác đã làm gì vào tối qua.

Alessandra nói cô chơi bài poker với các bạn ở nhà hàng dưới tầng trệt, họ có thể làm chứng cho cô.

Isabella kể, khoảng 4h sáng, khi lên phòng nghỉ ngơi, cô thấy cửa phòng Rosa hé mở. Ban đầu, cô chỉ nghe thấy tiếng tích tắc của đồng hồ báo thức, sau đó chiếc đồng hồ đột ngột im bặt và một tiếng động lớn vang lên như có thứ gì đó va đập. Isabella vội vàng trốn và nhìn thấy Alessandra lẻn ra khỏi phòng Rosa, chạy xuống cầu thang.

Gee làm chứng rằng cô cũng thấy Alessandra chạy xuống từ tầng của Rosa.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Suy luận tìm thủ phạm hãm hại người mẫu

>>Đáp án

Câu 2: Cảnh sát đang tìm kiếm một cô bé mất tích. Người mẹ để lạc mất con khi đang mải chọn quà ở cửa hàng đồ chơi. Cảnh sát xác định kẻ tình nghi là hai phụ nữ có mặt ở cửa hàng khi đó và đến nhà họ để điều tra.

Người đầu tiên nói rằng đến cửa hàng để mua đồ chơi cho con gái. Người thứ hai giải thích cần mua quà mừng sinh nhật con gái vào ngày mai.

Cảnh sát quan sát những bức ảnh gia đình được treo trên tường nhà hai người phụ nữ và lập tức tìm ra ai là kẻ nói dối. Bạn có đoán được không?

Câu đố: Suy luận tìm thủ phạm hãm hại người mẫu - 1

>>Đáp án

Câu 3: Đầu bếp nổi tiếng bị sát hại bằng một nhát dao ở ngay nhà hàng nơi ông làm việc. Cảnh sát điều tra ba kẻ tình nghi cũng là đầu bếp tại nhà hàng, động cơ gây án có thể là hiềm khích trong công việc.

Cảnh sát cho rằng nạn nhân tử vong cách đây không lâu, rất có thể thủ phạm chưa kịp thủ tiêu tang vật. Nhìn hình vẽ, bạn có thể tìm ra bằng chứng và xác định thủ phạm không?

Câu đố: Suy luận tìm thủ phạm hãm hại người mẫu - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ cướp ngân hàng. Khi đến nơi, người quản lý cho biết có nhóm cướp bịt mặt, đeo găng tay đen cầm súng tấn công ngân hàng. Anh ta biết những kẻ này là phụ nữ qua mái tóc dài và lông mi giả.

Cảnh sát hỏi về những vết xước trên mặt người quản lý và được cho biết một kẻ trong nhóm cướp cào vào mặt anh ta bằng bộ móng tay dài trong lúc giằng co.

Cảnh sát nhận ra người quản lý đang nói dối. Vì sao?

Câu đố: Suy luận tìm thủ phạm hãm hại người mẫu - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddlles

Xem thêm: lmth.9213044-uam-iougn-iah-mah-mahp-uht-mit-naul-yus-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy luận tìm thủ phạm hãm hại người mẫu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools