vĐồng tin tức tài chính 365

Công an Lâm Đồng mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

2021-12-15 18:18

Trong đợt ra quân này, với mục tiêu không để xảy ra tụ tập đông người khiếu kiện phức tạp; không để xảy ra trọng án và tội phạm có tổ chức hoạt động lộng hành, gây bức xúc trong nhân dân; không để ùn tắc giao thông kéo dài; không để xảy ra cháy nổ và các vi phạm về pháo; không có cán bộ, chiến sỹ sai phạm bị xử lý kỷ luật, lực lượng công an toàn tỉnh tăng cường tối đa lực lượng, phương tiện, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh trấn áp mạnh mẽ các loại tội phạm. 

Đồng thời, tăng cường phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật; huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị vào cuộc trong công tác phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, tố giác với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, giữ vững ANTT trên địa bàn, bảo vệ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Sau buổi phát động, các lực lượng chức năng như lực lượng cảnh sát trật tự, Cảnh sát 113, cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông đã diễu hành qua các trục đường của Tp.Đà Lạt, QL 20. Cùng thời điểm, công an các huyện, Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc cũng ra quân đợt cao điểm tấn công các loại tội phạm, bảo vệ tuyệt đối an toàn các ngày lễ, Tết cho nhân dân vui Xuân đón Tết.

Xem thêm: lmth.420735a-mahp-iot-pa-nart-gnoc-nat-meid-oac-tod-om-gnod-mal-na-gnoc/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an Lâm Đồng mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools