vĐồng tin tức tài chính 365

Quế Ngọc Hải: "Indonesia đã có trận đấu tốt"

2021-12-16 03:38
Quế Ngọc Hải: Indonesia đã có trận đấu tốt - Ảnh 1.

Tuyển Việt Nam hòa không bàn thắng với Indonesia - Ảnh: GETTY

Tối 15-12, tuyển Việt Nam và Indonesia đã hòa nhau 0-0 ở lượt trận thứ 4 bảng B AFF Cup 2020. 

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải nói: "Toàn đội đã rất cố gắng ở trận đấu này. Chúng tôi thực hiện đúng đấu pháp từ ban huấn luyện. Kết quả không được như mong đợi nhưng cũng phải nói rằng, Indonesia đã có trận đấu tốt, rút kinh nghiệm rất nhiều sau những trận thua trước".

Nhắc đến trận đấu cuối mang tính quyết định vé vào bán kết AFF Cup 2020, Quế Ngọc Hải lên dây cót tinh thần: "Sau trận đấu với Indonesia, các cầu thủ tuyển Việt Nam sẽ phải tập trung hơn cho trận đấu cuối với Campuchia để giành vé vào bán kết. Toàn đội đã thi đấu với 100% tinh thần, khả năng chuyên môn và sẽ tiếp tục điều đó để giành kết quả tốt ở trận tiếp theo".

Vào lúc 19h30 ngày 19-12, tuyển Việt Nam sẽ gặp Campuchia, lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2020. Lượt trận hứa hẹn rất hấp dẫn vì thầy trò HLV Park Hang Seo đang xếp thứ 2 bảng đấu với 7 điểm, ngang bằng với Indonesia nhưng kém hơn hiệu số bàn thắng. Tuyển Malaysia xếp thứ 3 với 6 điểm.

Nhân sự kiện đội tuyển Việt Nam tham dự Giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) 2020 tại Singapore, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land tổ chức cuộc thi dự đoán Nhà vô địch AFF Cup 2020. Bạn đọc tham gia cuộc thi có cơ hội thể hiện đam mê, hiểu biết về bóng đá, tình yêu với đội tuyển Việt Nam và nhận được nhiều giải thưởng giá trị.

Mời bạn đọc tham dự cuộc thi tại ĐÂY .

Quế Ngọc Hải: Indonesia đã có trận đấu tốt - Ảnh 3.

Xem thêm: mth.72525151251211202-tot-uad-nart-oc-ad-aisenodni-iah-cogn-euq/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quế Ngọc Hải: "Indonesia đã có trận đấu tốt"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools