vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Phát hiện lời nói dối của tên trộm

2021-12-16 14:21

Câu 1: Matt để quên một số tài liệu quan trọng ở nhà nên phải quay về lấy lúc 9h. Khi vào nhà, Matt nghe thấy tiếng kính vỡ và một kẻ bịt mặt chạy ra từ cửa sau, leo lên chiếc xe màu đỏ đậu sẵn bên ngoài. May mắn là tên trộm không kịp lấy cắp thứ gì. Matt báo cảnh sát về chiếc xe đỏ, nhưng anh chỉ nhớ được một phần biển số.

15 phút sau, cảnh sát tìm thấy chiếc xe khá giống miêu tả đang đậu trước quán cà phê. Trong quán chỉ có một khách hàng đang dùng bữa, anh ta nhận là chủ xe. Khi cảnh sát hỏi đã làm gì trong khoảng 20 phút trước, anh ta nói mình ngồi đây từ hơn một tiếng.

Sau khi nhìn đồng hồ, cảnh sát lập tức bắt anh ta. Vì sao?

Câu đố: Phát hiện lời nói dối của tên trộm

>>Đáp án

Câu 2: Ông Smith bị phát hiện nằm gục trên bàn làm việc tại nhà. Người hàng xóm đã báo cảnh sát. Cảnh sát đến nhà Smith sau 10 phút. Khi họ mở cửa, gió lớn bên ngoài thổi tung giấy tờ trên bàn. Căn phòng không có dấu hiệu vật lộn.

Hàng xóm cho biết nhấn chuông nhiều lần nhưng không ai đáp lại, thử vặn nắm cửa thì thấy không khóa. Anh ta thấy lạ nên vào nhà và phát hiện ông Smith bất tỉnh. Hàng xóm giữ nguyên hiện trường cho đến khi cảnh sát đến. Anh ta hoài nghi kẻ tấn công đã đột nhập và tẩu thoát qua cửa sổ. Cảnh sát cũng phát hiện trên luống hoa dưới cửa sổ có những dấu chân lạ.

Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ, cảnh sát cho rằng người hàng xóm đã dựng chuyện. Vì sao?

Câu đố: Phát hiện lời nói dối của tên trộm - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát đang truy lùng tên tội phạm vượt ngục. Hắn có đến bốn cô bạn và cảnh sát chắc chắn rằng hắn đang trốn trong nhà một trong bốn cô. Nhưng vì không có bằng chứng, cảnh sát không thể lục soát nhà họ. Một thám tử tìm ra trang mạng xã hội của bốn cô gái, kiểm tra kỹ từng bức ảnh để tìm manh mối.

Bạn hãy xem kỹ hình vẽ và giúp thám tử phát hiện điểm đáng ngờ.

Câu đố: Phát hiện lời nói dối của tên trộm - 2

>>Đáp án

Câu 4: Tù nhân Billy bị một kẻ chụp túi lên đầu rồi đấm đá. Billy không nhìn thấy mặt kẻ tấn công nhưng qua vết rách trên túi, anh ta để ý thấy hắn có một vết sẹo hình trăng lưỡi liềm trên cánh tay. Billy có nhiều kẻ thù, bốn kẻ trong đó bị coi là nghi phạm tấn công vì từng dọa xử lý Billy.

Bạn hãy quan sát hình vẽ và cho biết kẻ nào đã đánh Billy?

Câu đố: Phát hiện lời nói dối của tên trộm - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddlles

Xem thêm: lmth.6663044-mort-net-auc-iod-ion-iol-neih-tahp-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Phát hiện lời nói dối của tên trộm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools