vĐồng tin tức tài chính 365

Ladofoods ra mắt nước trái cây lên men tự nhiên 100%

2021-12-16 16:44

Sản phẩm đóng lon dung tích 330 ml và có nồng độ cồn 4.5%, thu được từ quá trình lên men tự nhiên từ trái cây. Các loại trái cây vốn là thế mạnh của Đà Lạt và vùng nguyên liệu trồng nho Ladora Winery Vineyard theo tiêu chuẩn của châu Âu tại Ninh Thuận, vùng đất vốn nổi tiếng nhờ khí hậu và thổ nhưỡng thích hợp với các giống nho vang.

Ladofoods ra mắt nước trái cây lên men tự nhiên 100% - ảnh 1Sản phẩm Vivazz Sangria Light vị Đào và vị Việt Quất của Ladofoods

Vivazz Sangria Light có vị Đào và vị Việt Quất. Sản phẩm có vị chua chua ngọt ngọt và hương thơm tươi mát đặc trưng của trái Đào hoặc trái Việt Quất. Nồng độ cồn 4.5% vừa phải tạo cảm giác hào hứng khi uống. Hương vị mát lạnh, kết hợp cùng những lớp bọt lăn tăn sẽ tạo cảm giác sảng khoái, giúp tâm trạng người uống được tốt hơn như đang tận hưởng không khí trong lành, mát lạnh của xứ sở Đà Lạt – cái nôi và là nguồn gốc ra đời của các sản phẩm Ladofoods.

Nhân dịp này, HĐQT của Ladofoods cũng thông báo về sự thay đổi thành viên HĐQT, như sau: (1) Miễn nhiệm chức vụ thành viên HĐQT đối với ông Nguyễn Văn Việt và ông Nghiêm Văn Thắng theo đơn từ nhiệm; (2) Thông qua danh sách bầu bổ sung thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2021-2025 đối với bà Lê Thúy Hằng và ông Lê Trung Thành.

Xem thêm: lmth.3993301-001-neihn-ut-nem-nel-yac-iart-coun-tam-ar-sdoofodal/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ladofoods ra mắt nước trái cây lên men tự nhiên 100%”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools