Trogn đó, giai đoạn đầu của chương trình diễn ra trong ba năm (2020-2022) và sau đó tiếp tục mở rộng mô hình trên cả nước. Với các hoạt động về truyền thông dinh dưỡng cũng như xây dựng mô hình phụ nữ làm chủ kinh tế, chỉ sau hơn một năm thực hiện, chương trình đã thu hút 4.000 hội viên tại 700 xã ở 10 tỉnh, thành, tạo ra những tác động và thay đổi tích cực cho cuộc sống của các chị em phụ nữ tại các khu vực mà chương trình tiếp cận.
Quầy hàng Phụ nữ tiêu chí An toàn - Ngon khỏe - Tiện lợi đã giúp các chị em phụ nữ ở nông thôn nâng cao thu nhập, làm chủ kinh tế
Cụ thể, sáng kiến Quầy hàng Phụ nữ với tiêu chí An toàn – Ngon khỏe – Tiện lợi đã giúp các chị em có thêm cơ hội gia tăng thu nhập, cải thiện kinh tế gia đình. Các hoạt động tập huấn về dinh dưỡng và sức khỏe gia đình nhận được sự hưởng ứng tham gia sôi nổi của nhiều chị em tại các tỉnh thành. Hội thi nấu ăn online thu hút 40.000 bài dự thi, mang đến trải nghiệm kết nối và chia sẻ cho các chị em phụ nữ trong thời gian giãn cách xã hội. Đặc biệt, việc thúc đẩy ứng dụng số hóa cũng đã được triển khai trong chương trình nhằm giúp các chị em tiếp cận và làm chủ công cụ kỹ thuật số, góp phần nâng cao thu nhập...
Với vai trò là đối tác tích cực phối hợp cùng Hội LHPN Việt Nam trong hành trình trao quyền cho phụ nữ, Nestlé Việt Nam thể hiện cam kết mạnh mẽ về bình đẳng giới và nâng cao quyền năng phụ nữ tại Việt Nam trong suốt hơn 25 năm qua.