vĐồng tin tức tài chính 365

Bị bắt vì tung video nhạy cảm lên mạng xã hội

2021-12-17 12:42

Quảng Bình - Sau khi có video chứa nội dung nhạy cảm của cháu H, Dũng đã đăng tải đoạn video trên lên mạng xã hội facebook và đăng dòng trạng thái nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, làm nhục cháu H.

Ngày 16.12, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Công an huyện Quảng Trạch vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với một đối tượng vì "làm nhục người khác".

Đó là Lê Xuân Dũng (SN 1999, trú tại thôn Tùng Giang, xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch). 

Theo điều tra ban đầu, ngày 18.10.2021, Công an huyện Quảng Trạch nhận được thông tin tố giác về việc  Lê Xuân Dũng đã dùng mạng xã hội Facebook đăng tải video có nội dung nhạy cảm của cháu H (SN 2006, là con gái chị P.T.H, ở huyện Quảng Trạch) với hình ảnh gợi cảm, lời lẽ xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

Kết quả điều tra, xác minh cho thấy, Lê Xuân Dũng có dấu hiệu phạm tội “làm nhục người khác”.

Cụ thể, vào khoảng tháng 7.2021, cháu H. có quen biết qua mạng xã hội và sau đó có mối quan hệ tình cảm với một người khác là P.V.L., (trú tại xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch).

Cuối tháng 9.2021, L. có trao đổi với cháu H. dùng máy điện thoại quay một số hình ảnh H. tắm tại phòng tắm và gửi đoạn video tự quay được qua tin nhắn messenger trên facebook cho L.

Sau đó, L. đã gửi đoạn video này cho Lê Xuân Dũng. Giữa tháng 10.2021, do mâu thuẫn nên Dũng đã sử dụng điện thoại của mình để đăng tải đoạn video trên lên mạng xã hội facebook và đăng dòng trạng thái nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, làm nhục cháu H.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Xem thêm: odl.806589-ioh-ax-gnam-nel-mac-yahn-oediv-gnut-iv-tab-ib/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị bắt vì tung video nhạy cảm lên mạng xã hội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools