vĐồng tin tức tài chính 365

Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021”

2021-12-18 08:22

Tháng 11 vừa qua, Ladofoods vinh hạnh được bình chọn và trao chứng nhận là công ty thuộc Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm và đồ uống năm 2021, do Công ty Cổ phần Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam - Vietnam Report trao tặng. Với định hướng đem đến ngày càng nhiều những sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Lâm Đồng ("Ladofoods") – Nhà làm vang hàng đầu Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm Vivazz Sangria Light, dòng sản phẩm nước trái cây lên men tự nhiên 100%, một thức uống nhẹ độ, hào hứng và độc đáo.

Sản phẩm được đóng lon dung tích 330 ml và có nồng độ cồn 4.5% thu được từ quá trình lên men tự nhiên từ trái cây. Các loại trái cây vốn là thế mạnh của Ladofoods với vùng nguyên liệu trái cây đặc sản của Đà Lạt và vùng nguyên liệu trồng nho Ladora Winery Vineyard theo tiêu chuẩn của châu Âu tại Ninh Thuận – vùng đất vốn nổi tiếng với khí hậu và thổ nhưỡng thích hợp với các giống nho vang.

Vivazz Sangria Light có 2 loại là vị đào và vị việt quất. Sản phẩm có vị chua chua ngọt ngọt và hương thơm tươi mát đặc trưng của trái đào hoặc trái việt quất. Nồng độ cồn 4.5% vừa phải tạo cảm giác hào hứng khi uống. Hương vị mát lạnh, kết hợp cùng những lớp bọt lăn tăn sẽ tạo cảm giác sảng khoái, giúp tâm trạng người uống được tốt hơn như đang tận hưởng không khí trong lành, mát lạnh của xứ sở Đà Lạt – cái nôi và là nguồn gốc ra đời của các sản phẩm Ladofoods.

Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021” - Ảnh 1.

Vivazz Sangria Light - Sản phẩm được đóng lon dung tích 330 ml và có nồng độ cồn 4.5% thu được từ quá trình lên men tự nhiên từ trái cây

Cũng trong dịp này, Hội đồng quản trị ("HĐQT") công ty có sự thay đổi thành viên HĐQT theo Nghị quyết Đại hội cổ đông tháng 10/2021 gắn với mục tiêu kế thừa và dẫn dắt đưa Ladofoods phát triển lên một tầm cao mới như sau: Miễn nhiệm chức vụ thành viên HĐQT đối với ông Nguyễn Văn Việt và ông Nghiêm Văn Thắng theo đơn từ nhiệm; Thông qua danh sách bầu bổ sung thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2021 – 2025 đối với bà Lê Thúy Hằng và ông Lê Trung Thành.

Bà Lê Thúy Hằng là 1 trong những thành viên của Ladofoods trong những năm đầu thành lập công ty, bà từng đảm nhiệm các vị trí như Trưởng phòng Kiểm soát chất lượng, Trưởng phòng Kỹ thuật, Giám đốc Nhà máy Rượu Vang Đà Lạt. Trước khi được bầu làm thành viên HĐQT, bà Lê Thúy Hằng giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng.

Ông Lê Trung Thành được mọi người nhận xét là "Người làm thuê số 1 Việt Nam", ông từng đảm nhiệm các vị trí cấp cao của các Tập đoàn lớn như Giám đốc Marketing kiêm Phó Chủ tịch PepsiCo Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Điều hành mảng Đồ uống, Giám đốc Thương mại Masan Consumer.

Với thâm niên và kinh nghiệm của những thành viên HĐQT mới, Ladofoods kỳ vọng sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, hoàn thiện hơn trong công tác phục vụ khách hàng. Từ đó, mang đến nhiều sản phẩm vì sức khỏe đến tay người tiêu dùng hơn, bên cạnh những sản phẩm đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng như Vang ĐàLạt và Chateau Dalat – 2 thương hiệu quốc gia 2 năm 2018, 2020.

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, đến nay, Ladofoods đã từng bước khẳng định vị thế là Nhà Làm Vang hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh Vang ĐàLạt là dòng sản phẩm truyền thống ra đời đầu tiên tại Việt Nam; dòng sản phẩm Chateau Dalat trở thành thương hiệu vang chuẩn mực, đạt được những giải thưởng quốc tế như giải Bạc cuộc thi Cathay Pacific International Wine and Spirit Competition 2016, giải Đồng cuộc thi San Francisco International Wine Competition 2017. Chateau Dalat cũng là thương hiệu vang đầu tiên của Việt Nam được trưng bày tại Bảo tàng vang thế giới Vineum Bodensee (CHLB Đức).

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.24325236171211202-1202-nit-yu-gnou-od-av-mahp-cuht-ueih-gnouht-01-pot-nahn-gnuhc-tad-sdoofodal/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ladofoods đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools