vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển Thái Lan khiến Singapore... ‘lộ nguyên hình’

2021-12-19 03:17

HLV Polking đã đưa ra đội hình B đúng nghĩa, còn Singapore vẫn đá đội hình A ở lượt trận cuối cùng bảng A AFF Cup 2020, nhưng Thái Lan vẫn thắng nhẹ Singapore 2-0.

Ông Polking chỉ cài hai trụ cột của đội hình A là Thitiphan và Tristan Do, ngay cả thủ môn Chatchai cũng nghỉ ngơi nhường khung thành cho Siwarak. Trong khi HLV Tatsuma Yoshida bê nguyên đội hình A, có lẽ họ muốn thắng Thái Lan.

Tuyển Thái Lan khiến Singapore... ‘lộ nguyên hình’ - ảnh 1
Supachai (22) thi đấu ấn tượng và góp bàn thắng thứ hai cho Thái Lan.  Ảnh: Getty

Dù là đội hình B nhưng Thái Lan đã đánh bại Singapore 2-0 với hai bàn thắng do công Ilias Dolah và Supachai ghi lần lượt vào các phút 31 và 45+2.

Các cầu thủ “đội hình B” của Thái Lan vào sân “rất máu” thể hiện, 2/3 hiệp 1 trôi qua cầu thủ hai đội liên tục phạm lỗi và tiểu xảo. Các bác sĩ phải vào sân dùng nẹp ống bảo vệ, băng đầu, cán y tế chăm sóc cầu thủ hai đội với những chấn thương cực nặng đến đổ máu.

Tuyển Thái Lan khiến Singapore... ‘lộ nguyên hình’ - ảnh 2
Surya (2) bị dính hai chấn thương rất nghiệt ngã.    Ảnh: Getty

Surya bị mũi giày của cầu thủ Singapore đá vào mũi dẫn đến... sưng phần sụn, rồi sau đó cũng chính Surya trong một pha va chạm đã bị rách mí mắt khiến máu tuôn. Trước đó, Surya cũng va chạm mạnh khiến Shakir của Singapore bị chấn thương nặng. Bác sĩ vào sân chăm sóc và dùng liền hai bản nẹp cực lớn để nẹp hai bên ống quyển của Shakir. Một sự mất mát và máu đổ có vẻ như không cần thiết của của cả hai đội vì cả hai đã sớm vào bán kết trước 1 lượt đấu.

Điều quan trọng hơn là với đội hình B ấy nhưng Thái Lan đã khiến cho Singapore... “hiện nguyên hình” trở lại là đội bóng không mạnh. Trước đó Singapore thắng Myanmar 3-0, thắng Philippines 2-1 và thắng Đông Timor 2-0 nhưng gặp “ca khó” Thái Lan dù là đội hình B là Singapore đứng hình ngay.

Cách thể hiện của các cầu thủ Thái Lan đã không cho Singapore phát huy được lối chơi nhanh, phát huy chiều cao, sức mạnh, chơi bóng dài. Mọi cách thể hiện của chủ nhà đều bế tắc và không thể hiện được mảng miếng, chiến thuật. Tiền đạo Ikhsan, đội trưởng Hariss Harun chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Thái Lan đã khiến cho Singapore trở lại như những tháng trước kỳ AFF này, đó là mờ nhạt và chưa thể hiện được gì, chưa có sự tiến bộ khi gặp những đối thủ ngang tầm hay nhỉnh hơn một chút.

Như vậy, Thái Lan với bốn trận toàn thắng, xếp thứ nhất bảng A AFF Cup 2020, còn Singapore có ba trận thắng và một trận thua xếp thứ nhì.

Trận đấu thủ tục cùng giờ trên sân Bishan, Philippines đã thắng Myanmar 3-2, trong đó tiền đạo Maranon có hat trick cho Philippines.

Xem thêm: lmth.9044301-hnih-neyugn-ol-eropagnis-neihk-nal-iaht-neyut/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển Thái Lan khiến Singapore... ‘lộ nguyên hình’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools