vĐồng tin tức tài chính 365

TPHCM: Uống bia rồi lái xe, người đàn ông bị phạt 35 triệu đồng

2021-12-19 10:20

TPHCM - Sử dụng đồ uống có cồn còn lái xe, người đàn ông bị phạt 35 triệu đồng, tước bằng lái trong tối 18.12.

Tối 18.12, Đội CSGT Rạch Chiếc, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TPHCM (PC08) thực hiện lập chốt kiểm tra nồng độ cồn trên Xa lộ Hà Nội, đoạn qua chân cầu Rạch Chiếc, thành phố Thủ Đức hướng về trung tâm thành phố.

Trong hơn một giờ lập chốt kiểm tra, Đội CSGT Rạch Chiếc đã dừng hơn 20 trường hợp tài xế lái ôtô để kiểm tra. Trong đó, phát hiện 2 tài xế sử dụng đồ uống có cồn.

Cụ thể, vào khoảng 20h, tài xế ôtô tên T.Q.T (ngụ quận Bình Thạnh) bị phát hiện nồng độ cồn trong máu vượt quá 0,4 mg/l khí thở. Với mức vi phạm trên, ông T. bị CSGT lập biên bản xử phạt hành chính 35 triệu đồng, tước bằng lái 23 tháng và tạm giữ xe 7 ngày.

 
Ông T. bị CSGT lập biên bản, xử phạt trong đêm vì lỗi điều khiển xe khi trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép. Ảnh: Nguyên Chân 

Làm việc với CSGT, tài xế T. thừa nhận, tối cùng ngày có ngồi uống vài ly bia với người thân. "Không ngờ nồng độ cồn trong người cao đến như vậy", ông T nói.

Ngoài ông T., một tài xế khác tên M. (ngụ quận 1) có nồng độ cồn đo được tại thời điểm kiểm tra là 0,368 mg/l khí thở. Tài xế M. sau đó cũng bị CSGT lập biên bản. 

Xem thêm: odl.071689-gnod-ueirt-53-tahp-ib-gno-nad-iougn-ex-ial-ior-aib-gnou-mchpt/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“TPHCM: Uống bia rồi lái xe, người đàn ông bị phạt 35 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools