vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm kẻ nổ súng trên đường tối

2021-12-19 11:59

Câu 1: Một người đàn ông đến đồn cảnh sát báo cáo về vụ nổ súng. Ông ta kể: "Sau khi ăn tối, tôi rời nhà hàng và lái xe khoảng 20 km thì bị xịt lốp giữa đường vắng. Tự thay lốp xong, tôi lại phát hiện không thể khởi động xe vì ắc quy hết điện. Đang loay hoay, tôi bỗng nghe thấy một tiếng súng nổ. Xung quanh quá tối, tôi bật đèn pha thì thấy đằng xa có người đàn ông nằm bất tỉnh trên đường, một kẻ bịt mặt cầm súng đứng ngay cạnh. Tôi sợ quá nên chạy đi thật xa rồi báo cảnh sát".

Cảnh sát nhận định ông ta dựng chuyện để che đậy việc mình bắn người. Vì sao?

Câu đố: Tìm kẻ nổ súng trên đường tối

>>Đáp án

Câu 2: Kẻ nào đó đã tấn công nhân viên kiểm lâm, bỏ anh ta nằm bất tỉnh trong rừng. Cảnh sát tìm ra ba kẻ tình nghi được nhìn thấy đi vào rừng trong thời gian vụ tấn công xảy ra.

Người đầu tiên nói anh ta là thợ săn, đang mải theo dấu một con hươu và không hề gặp nhân viên kiểm lâm. Người thứ hai giải thích là nhà khoa học, mang theo máy ảnh để theo dõi loài cú săn mồi. Anh ta cũng không gặp ai trong rừng cả. Người thứ ba là sinh viên đến để leo núi và cắm trại.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Tìm kẻ nổ súng trên đường tối - 1

>>Đáp án

Câu 3: Chủ siêu thị đau đầu vì kẻ gian liên tục lấy trộm dưa hấu. Họ không có camera giám sát nên chỉ có thể phái người lén theo dõi quầy hàng, tìm kẻ khả nghi.

Một ngày, họ phát hiện lại bị mất trộm dưa hấu nhưng lúng túng vì có những ba bà bầu đi lại quanh khu vực hoa quả, một trong số họ chắc chắn đã mang bụng bầu giả để ăn trộm.

Nhìn hình vẽ, bạn có đoán được kẻ trộm là ai?

Câu đố: Tìm kẻ nổ súng trên đường tối - 2

>>Đáp án

Câu 4: Michael, giáo viên Hóa học, để quên ví tiền ở văn phòng khi lên lớp. Quay lại sau một tiết học, anh phát hiện chiếc ví bị lấy sạch tiền. Thám tử kiểm tra trên chiếc ví chỉ có dấu vân tay của Michael. Dựa vào camera giám sát, thám tử xác định ba người đáng ngờ và hỏi họ đã làm gì trong vòng một tiếng trước.

Cô giáo Vật lý nói lúc đó đang lên lớp. Thầy giáo thể dục cho biết anh nghỉ ngơi trong phòng thay đồ vì không có tiết học. Cô giáo Lịch sử nói về nhà sớm vì thấy không khỏe.

Ai đã lấy trộm tiền?

Câu đố: Tìm kẻ nổ súng trên đường tối - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddlles

Xem thêm: lmth.7405044-iot-gnoud-nert-gnus-on-ek-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm kẻ nổ súng trên đường tối”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools