vĐồng tin tức tài chính 365

Trịnh Khiết Store – Người bạn đồng hành cùng “mẹ bỉm” trong hành trình chăm sóc con yêu

2021-12-20 16:39

Trịnh Khiết Store hiện tại đang kinh doanh bằng 2 phương thức là bán hàng ngay tại cửa hàng và hỗ trợ tư vấn, bán sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đội ngũ làm việc tại Trịnh Khiết Store luôn cố gắng tìm hiểu về các sản phẩm dành cho mẹ và bé chất lượng, chính hãng để cung cấp cho khách hàng.

Hiện nay, Trịnh Khiết Store đang sở hữu đa dạng các loại sản phẩm ngành hàng mẹ và bé vô cùng đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cũng như đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Đây cũng là lý do quan trọng khiến nhiều mẹ bỉm sữa luôn tin tưởng và lựa chọn Trịnh Khiết Store để mua sắm các sản phẩm chăm sóc con yêu.

Để có thể tạo được niềm tin với khách hàng, những sản phẩm chất lượng và đa dạng thôi chắc chắn là chưa đủ. Đã từng là mẹ bỉm sữa, cô chủ Trịnh Thanh Khiết luôn ý thức được nhu cầu của các mẹ bỉm sữa khi mua sắm các sản phẩm sử dụng cho em bé, đặc biệt là những cô gái lần đầu làm mẹ.

Trịnh Khiết Store – Người bạn đồng hành cùng “mẹ bỉm” trong hành trình chăm sóc con yêu - Ảnh 1.

Cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thế nên, chị luôn cố gắng hướng dẫn và đào tạo để đội ngũ nhân viên có đủ các kiến thức về sản phẩm, quá trình chăm sóc em bé. Từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho mẹ bỉm những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như đảm bảo được sự an toàn cho bé yêu. Các em bé ở mỗi độ tuổi sẽ phù hợp để sử dụng những sản phẩm khác nhau. Vì vậy, Trịnh Khiết Store luôn cố gắng dựa vào những đặc điểm mà mẹ bỉm miêu tả để giới thiệu sản phẩm tương thích nhất.

Dù khách hàng có mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua sắm trên các kênh thương mại điện tử thì đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Trịnh Khiết Store vẫn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để giải đáp thắc mắc. Với sự nhiệt tình và tận tâm này, store luôn nhận được yêu thích và tin tưởng của nhiều khách hàng gần xa.

Trịnh Khiết Store – Người bạn đồng hành cùng “mẹ bỉm” trong hành trình chăm sóc con yêu - Ảnh 2.

Các sản phẩm được nhập chính hãng

Ngoài những ưu điểm nổi bật nêu trên, cơ sở kinh doanh sản phẩm mẹ và bé được quản lý bởi cô chủ Trịnh Thanh Khiết còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi siêu khủng dành cho khách hàng. Cụ thể, vào đợt sale lớn mỗi tháng, store luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như siêu sale đồng giá 9K, khuyến mãi hoàn tiền lên đến 10% trên tổng giá trị các đơn hàng…

Đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thì store cũng có những chương trình sale up hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thu hút chị em mua sắm các sản phẩm chất lượng dành cho bé yêu để tiết kiệm được chi phí.

Trong tương lai, đội ngũ Trịnh Khiết Store cũng kỳ vọng có thể mở rộng thị trường trên toàn quốc, đặc biệt là thị trường kinh doanh trực tuyến để đem đến cho mẹ bỉm trên cả nước những sản phẩm chăm sóc bé yêu thật sự chất lượng với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm.

Trịnh Khiết Store – Người bạn đồng hành cùng “mẹ bỉm” trong hành trình chăm sóc con yêu - Ảnh 3.

Chân dung cô chủ Trịnh Thanh Khiết

Mặc dù biết rằng để có thể đáp ứng mục tiêu này thì đội ngũ nhân viên và cô chủ tại Trịnh Khiết Store sẽ phải không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Tuy nhiên với nỗ lực không ngừng và thái độ làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn Trịnh Khiết Store sẽ thật thành công hơn nữa trong tương lai và trở thành đơn vị phân phối sản phẩm mẹ và bé uy tín, chất lượng hàng đầu.

Trịnh Khiết Store

CN1: 54 đường số 3 Khu Bông Sao, P.5, Q.8, TP.HCM

CN2: An Phú Tây, Hưng Long, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0969112222 - 039 277 7777

Shopee: https://shopee.vn/shop/4349378

Fanpage: https://www.facebook.com/TrinhKhietStore/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.15452152102211202-uey-noc-cos-mahc-hnirt-hnah-gnort-mib-em-gnuc-hnah-gnod-nab-iougn-erots-teihk-hnirt/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trịnh Khiết Store – Người bạn đồng hành cùng “mẹ bỉm” trong hành trình chăm sóc con yêu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools