Chuỗi siêu thị được Aeon tập trung đầu tư có thương hiệu mới là Aeon MaxValu. Hệ thống này gồm những cửa hàng có vị trí thuận tiện, nằm trong các khu dân cư, diện tích từ 300-500m2.
Tại các siêu thị MaxValu, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm từ thực phẩm (chế biến sẵn, đồ tươi sống, thực phẩm khô, ..), các sản phẩm ready-to-eat (chế biến sẵn ăn liền) và ready-to-cook (sơ chế sẵn), hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng phục vụ nhu cầu hàng ngày. Aeon cho hay, 95% các mặt hàng tại đây tương đồng với sản phẩm được bày bán tại các trung tâm thương mại lớn của Tập đoàn.
Các sản phẩm ready-to-eat tại MaxValu
"Nhịp sống nhanh tại khu vực thành thị cùng với những ảnh hưởng của dịch COVID-19 tác động không nhỏ đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng ngày càng chú trọng hơn về sự tiện lợi và lựa chọn các siêu thị vừa và nhỏ, có vị trí gần nhà đối với các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Siêu thị vừa và nhỏ là lĩnh vực kinh doanh thứ 5 của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng cao và sự tiện lợi, dễ dàng, phục vụ nhu cầu hàng ngày của khách hàng", ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc Aeon Việt Nam cho biết.
MaxValu là thương hiệu siêu thị quen thuộc, có mặt tại nhiều nước châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, tính đến tháng 12/2021, AEON Việt Nam đã khai trương 04 siêu thị AEON MaxValu tại khu vực phía Bắc.
Aeon cho biết, tập đoàn này đang tăng tốc, mở rộng số lượng siêu thị MaxValu, đặt mục tiêu nâng tổng số lượng lên 20 siêu thị chỉ riêng tại khu vực miền Bắc. Riêng trong Quý I/2022, dự kiến sẽ có thêm 03 siêu thị Aeon MaxValu khai trương tại Hà Nội.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Xem thêm: mth.14701601112211202-ohn-av-auv-iht-ueis-iouhc-gnourt-iht-iot-gnouh-nab-tahn-aig-iad/et-hnik/nv.vtv