vĐồng tin tức tài chính 365

Hết vé trận Việt Nam - Thái Lan ở bán kết AFF Suzuki Cup 2020

2021-12-21 15:54
Hết vé trận Việt Nam - Thái Lan ở bán kết AFF Suzuki Cup 2020 - Ảnh 1.

Hàng dài người Singapore và thường trú nhân xếp hàng ở sân vận động quốc gia chờ mua vé - Ảnh: Tấn Phước

Vé các trận Singapore - Indonesia cũng đã hết từ ngày 20-12 chỉ sau đúng 1 ngày ban tổ chức mở bán.

Mua trực tuyến mà phải… xếp hàng

Hồi mua vé vòng bảng, tôi đã vô cùng chật vật mới có thể mua được vé cho cả nhà vào sân vận động Bishan ủng hộ đội tuyển Việt Nam, nên ở vòng bán kết tôi quyết mua online sớm hơn.

Tôi và nhóm bạn còn lên kế hoạch tạo cuộc họp trực tuyến trên Google Meets cùng hỗ trợ nhau mua vé nhằm tránh mua trùng và có thể nhìn được vị trí chỗ tốt nhằm tạo chỗ để 5 trẻ em của ba gia đình có thể cùng ngồi gần nhau… hò hét cho vui. Ai dè!….

9 giờ Singapore, ban tổ chức chính thức mở bán vé, 8h42 ông bạn tôi là Andy Vũ đã online chui vào website ticketmaster.org.sg chờ trước. Minh Phạm vào sau đó 4 phút, còn tôi thì 8h48 mới vào.

Đến đúng 9 giờ thì màn hình của Andy Vũ thông báo số thứ tự chờ là 1.204, đồng thời thời gian chờ để có thể mua là trong vòng 60 phút. Minh Phạm thì số thứ tự chờ là 2.220, số thứ tự của tôi là 2.816 và được thông báo chờ hơn một tiếng.

Hết vé trận Việt Nam - Thái Lan ở bán kết AFF Suzuki Cup 2020 - Ảnh 2.

Ban tổ chức thông báo đã không còn vé trận Singapore - Indonesia - Ảnh chụp màn hình

Như vậy, Andy Vũ sẽ đại diện nhóm mua trước, chiến thuật của chúng tôi dự tính để bạn ấy mua tối đa 8 vé, nếu đến Minh Phạm sẽ mua số còn lại sao cho đủ 12 vé vì tôi thời gian chờ còn lâu hơn. Mỗi người chỉ có 10 phút thao tác mua nếu không đặt chỗ đó sẽ không có hiệu lực. Phải chạy đua với thời gian.

Cả tôi và Minh Phạm đều cùng trong cuộc họp trực tuyến "chỉ đạo" Andy Vũ mua vé. Chúng tôi chọn khu vực cổ động viên Việt Nam là 110 nhưng chẳng được mua 8 vé mà chỉ còn mua tối đa là 2 vé người lớn, nhìn qua màn hình thì thấy chẳng còn chỗ liền nhau mà vài chỗ ở vị trí này vài chỗ ở vị trí khác. Thoát ra ngoài, chúng tôi chọn khu 115 cũng là gần ở giữa sân nhưng vấn đề tương tự: không còn đủ vé trống.

Hết vé trận Việt Nam - Thái Lan ở bán kết AFF Suzuki Cup 2020 - Ảnh 3.

Tấn Phước (trái) và Việt Phương (phải) sau hơn 4 tiếng xếp hàng mua vé đã đến quầy và chỉ mua được vé sau khung thành - Ảnh: TẤN PHƯỚC

Chúng tôi quyết định giảm tổng số vé mua xuống còn 3 vé, vừa chọn xong, thao tác nạp thông tin thì được trang web thông báo "có cổ động viên đang đặt vé của bạn" chúng tôi lại không mua được… Cứ như vậy, liên tục chúng tôi bị đánh bật ra khỏi các khu khán đài gần mặt sân.

Đến lượt Minh Phạm vào mua, anh phải chạy đi họp trực tuyến nên đề nghị vợ bạn vào mua thay. Chật vật mãi đến gần 10 phút (thời hạn mỗi tài khoản được mua là 10 phút) chúng tôi quyết định mua khu 442 (tầng cao nhất và xa nhất của khán đài nhưng vẫn ở vị trí đối diện khu huấn luyện).

Hơn 60 phút chật vật chờ và "lộn ra lộn vào" các khu khán đài vì không còn chỗ trống, cả ba chúng tôi mới mua được đủ vé cho ba gia đình gồm 12 vé nhưng phải thật xa sân bóng.

May là chúng tôi đã kịp chia nhau cùng online trong một cuộc họp và chia sẻ thông tin qua màn hình chứ mạnh ai nấy mua có thể sẽ không thuận lợi đến thế.

Hết vé trận Việt Nam - Thái Lan ở bán kết AFF Suzuki Cup 2020 - Ảnh 4.

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ, vé trận Việt Nam - Thái Lan (khu cổ động viên Việt Nam là màu xanh gần màn hình) đã không còn (màu xanh bị mờ đi) - Ảnh chụp màn hình.

Mua lộn vé khu Thái Lan

Trên mạng xã hội và Nhóm Cổ động viên Việt Nam tại Singapore, nhiều cổ động viên đã cho biết mình mua nhầm vé: ngồi chung chỗ ở khán đài với cổ động viên Thái Lan nên thông báo nhượng lại vé với giá gốc nhưng chẳng mấy ai trả lời.

Trận đấu căng thẳng như vậy nếu ngồi giữa nhóm cổ động viên Thái Lan, khi các cầu thủ Việt Nam tấn công không biết sẽ phải phản ứng sao nhỉ?

Nhiều cổ động viên không biết cách mua vé, sau khi chật vật tìm được vé lại tiếp tục các bước trả tiền ngay nên đặt chỗ đó đã bị hủy, đến khi quay lại mua thì chẳng còn chỗ. Chỉ biết than trời!

Nhiều nhóm bạn đã chia nhau mua vé nhưng không trực tuyến liên lạc với nhau nên đã mua trùng rất nhiều vé.

Chị Nguyễn Ngọc Anh cho biết nhóm của mình chia nhau mua và khi tổng kết lại thì nhóm mua dư 7 vé ở khu vực cổ động viên Việt Nam của trận lượt đi Việt Nam - Thái Lan và cho biết sẵn sàng nhượng lại giá gốc (27 SGD, khoảng 450.000 đồng).

Hết vé trận Việt Nam - Thái Lan ở bán kết AFF Suzuki Cup 2020 - Ảnh 5.

Thông báo cho biết tôi đang là số thứ tự 2816 ngay thời điểm 9 giờ 00 phút 40 giây - Ảnh chụp màn hình

Xếp hàng 4 tiếng mua vé trận Singapore - Indonesia

12 giờ ngày 19-12, ban tổ chức mở bán vé trận Singapore - Indonesia. Chỉ có các công dân Singapore và thường trú nhân mới được xếp hàng tại sân vận động quốc gia để mua vé.

Anh Đặng Tấn Phước và Bùi Việt Phương ở Sengkang cho biết cả hai đến sân lúc 15 giờ ngày 19-12 mà đã có hàng dài vài trăm mét người chờ đến lượt mua.

Có lẽ nhiều cổ động viên đã đến sân xếp hàng từ sáng sớm vì trước đó một ngày báo chí và ban tổ chức đã thông báo thời gian và địa điểm bán vé, ai đến sớm thì mua được chỗ tốt.

Đến hơn 19h tối cùng ngày, sau hơn bốn giờ đồng hồ xếp hàng, các anh mới mua được mấy tấm vé khu sau khung thành mà thôi.

Vé bán cho đợt mua sớm của đội tuyển Singapore này là 40 SGD/vé nhưng ngay ngày hôm sau, khi ban tổ chức thông báo đã hết vé trận Singapore - Indonesia (cả hai lượt đi và về) thì giá vé chợ đen rao trên mạng đã lên đến 200 SGD/cặp.

Kiểu này nếu Việt Nam vào vòng chung kết, diễn biến mua vé chắc còn căng thẳng hơn bội phần.

Nhân sự kiện đội tuyển Việt Nam tham dự Giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) 2020 tại Singapore, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land tổ chức cuộc thi dự đoán Nhà vô địch AFF Cup 2020. Bạn đọc tham gia cuộc thi có cơ hội thể hiện đam mê, hiểu biết về bóng đá, tình yêu với đội tuyển Việt Nam và nhận được nhiều giải thưởng giá trị.

Mời bạn đọc tham dự cuộc thi tại ĐÂY .

Hết vé trận Việt Nam - Thái Lan ở bán kết AFF Suzuki Cup 2020 - Ảnh 7.
Trung vệ gốc Thụy Điển cao 1,96m của Thái Lan: Trung vệ gốc Thụy Điển cao 1,96m của Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam cả 2 trận bán kết'

TTO - Nói về trận bán kết sắp tới với tuyển Việt Nam trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí ngày 21-12, trung vệ tuyển Thái Lan Elias Dolah tự tin sẽ giành chiến thắng để có được tấm vé vào chung kết, thậm chí vô địch AFF Cup 2020.

Xem thêm: mth.36410213112211202-0202-puc-ikuzus-ffa-tek-nab-o-nal-iaht-man-teiv-nart-ev-teh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hết vé trận Việt Nam - Thái Lan ở bán kết AFF Suzuki Cup 2020”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools