vĐồng tin tức tài chính 365

Kiên Giang: Điều tra vụ án mạng vợ treo cổ, chồng bị đâm nhiều nhát ở bụng

2021-12-21 17:26

Kiên Giang - Khi hàng xóm đến nhà thì phát hiện người vợ đã chết trong tư thế treo cổ còn người chồng ở trong buồng cũng đã chết với nhiều vết đâm vào bụng.

Chiều 21.12, Công an huyện An Biên (Kiên Giang) cho biết đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ tích cực phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Kiên Giang và Công an xã Tây Yên, huyện An Biên tiếp tục điều tra vụ án mạng xảy ra tại ấp Xẻo Dinh, xã Tây Yên vào chiều ngày 20.12.  

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 20.12, một người dân ở ấp Xẻo Dinh phát hiện chị N.T.B.T (sinh năm 1984), thường trú tại ấp Yên Quý, xã Nam Yên treo cổ trong nhà tạm trú trên địa bàn.

Hốt hoảng khi phát hiện sự việc, người này tri hô để mọi người ứng cứu. Khi một số người dân đến nhà ứng cứu thì phát hiện chị T đã tử vong trước đó. Mọi người cũng tiếp tục phát hiện anh P.V.T (sinh năm 1979, thường trú ấp Sáu Đình, xã Nam Thái, huyện An Biên) chết trong tư thế nằm trong buồng trên người có nhiều vết dao đâm ở bụng.

Anh P.V.T và chị N.T.B.T là vợ chồng và cùng sống với nhau được 2 năm. Anh P.V.T từng có vợ và 2 con nhưng đã ly hôn, sau đó về sống chung với chị N.T.B.T được 2 năm nay tại ấp Xẻo Dinh.  

Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 

Xem thêm: odl.999689-gnub-o-tahn-ueihn-mad-ib-gnohc-oc-oert-ov-gnam-na-uv-art-ueid-gnaig-neik/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kiên Giang: Điều tra vụ án mạng vợ treo cổ, chồng bị đâm nhiều nhát ở bụng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools