vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm tên cướp trà trộn giữa các con tin

2021-12-21 19:05

Câu 1: Một vụ cướp ngân hàng xảy ra trong thành phố. Nhóm tội phạm bắt giữ con tin và trói họ lại trong nhiều giờ. Cảnh sát đặc nhiệm xông vào, giải cứu các con tin. Tuy nhiên, nhóm cướp đã tẩu thoát.

Khi kiểm tra camera giám sát, cảnh sát phát hiện một tên cướp đã giả làm con tin trà trộn trong đám đông. Họ thẩm vấn từng người để tìm kẻ khả nghi.

Mary kể rằng bọn cướp trói họ lại rồi dán băng dính vào miệng. Vì quá sợ, cô nhắm mắt lại, không dám nhìn ai cả. Tim nói mình không dám động đậy vì sợ bị chúng đánh. Spike nói mình không biết gì và đinh ninh bọn cướp đã chạy hết.

Ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Tìm tên cướp trà trộn giữa các con tin

>>Đáp án

Câu 2: Cửa kính của một cửa hàng bị đập vỡ. Ông chủ giữ một công nhân xây dựng lại, đòi bồi thường vì anh ta làm đổ thang vào kính. Công nhân thừa nhận mình làm đổ thang nhưng ai đó đã làm vỡ kính từ trước. Anh ta chỉ ra một hòn đá ở ngay cạnh chiếc thang và cho rằng thủ phạm thực sự đã ném vỡ kính rồi bỏ chạy.

Tuy nhiên, khi xem xét dấu vết hiện trường, thám tử khẳng định công nhân đã nói dối.

Câu đố: Tìm tên cướp trà trộn giữa các con tin - 1

>>Đáp án

Câu 3: Weasley mời các bạn đến tham dự bữa tiệc tại nhà. Sự cố xảy đến khi tất cả khách mời bị ngộ độc thực phẩm. Đầu bếp khẳng định đã kiểm tra tất cả nguyên liệu nấu ăn và chúng đều không có vấn đề gì. Sau đó, Weasley phát hiện một lọ thuốc xổ trong thùng rác nhà vệ sinh. Kẻ nào đó đã cho thuốc xổ vào đồ ăn để hại mọi người.

Để tìm ra thủ phạm, Weasley hỏi tất cả khách mời đã làm gì trước bữa tối.
Stephen nói anh đi dạo xung quanh với Sylvia. Sylvia cũng xác nhận điều này. Mark chơi trò chơi điện tử với màn hình phẳng cực xịn của nhà Weasley. Brenda chơi bài.

Ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Tìm tên cướp trà trộn giữa các con tin - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát đang truy lùng nhóm tội phạm gồm năm kẻ có vũ trang. Chúng bỏ chạy vào rừng và ẩn nấp đâu đó. Bạn có thể giúp cảnh sát tìm ra chỗ trốn của tội phạm không?

Câu đố: Tìm tên cướp trà trộn giữa các con tin - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddlles

Xem thêm: lmth.9285044-nit-noc-os-gnort-nort-art-pouc-net-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm tên cướp trà trộn giữa các con tin”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools