vĐồng tin tức tài chính 365

Huế: Khởi tố cô gái sản xuất clip khiêu dâm, lan truyền trên mạng xã hội

2021-12-22 14:45

Sự việc cô gái có hành vi cởi nội y trên cầu Trường Tiền (TP.Huế) rồi tự quay clip và phát tán trên mạng internet vào cuối tháng 7/2021 gây xôn xao dư luận Thừa Thiên-Huế đã dần đi đến hồi kết.

An ninh - Hình sự - Huế: Khởi tố cô gái sản xuất clip khiêu dâm, lan truyền trên mạng xã hội

T. (áo đen) làm việc với cơ quan công an.

 

Cô gái với danh tính là Trần Thị M.T (SN 1996), trú tại phường Thủy Xuân, Tp.Huế sau đó đã được cơ quan công an T.Huế mời lên làm việc.

Đến hôm nay (22/12), thông tin Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Huế, liên quan đến sự việc trên, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với T.  về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Sau một thời gian củng cố tài liệu, chứng cứ, Công an TP.Huế làm rõ từ tháng 5/2021 đến tháng 7/2021, M.T. đã tạo 54 clip sex, 76 ảnh khiêu dâm và đăng lên mạng Internet nhằm thu lợi bất chính với số tiền 140 triệu đồng.

Như trước đó Người Đưa Tin đã đưa tin về mục đích tự quay các clip phản cảm của T. là để đăng tải trong tài khoản đã đăng ký trên nền tảng mạng xã hội Only... là C.L.D.D. nhằm mục đích kiếm tiền.

An ninh - Hình sự - Huế: Khởi tố cô gái sản xuất clip khiêu dâm, lan truyền trên mạng xã hội (Hình 2).

T. đã tự quay nhiều clip khiêu dâm đăng lên mạng xã hội để kiếm tiền.

 

Only... là một nền tảng mạng xã hội giống như Instagram và nhiều mạng xã hội phổ biến khác, nơi người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video của bản thân cũng như tương tác với những người xung quanh bằng các tính năng bình luận, nhắn tin, livestream.

Tuy nhiên, thay vì có thể theo dõi và xem các bài đăng một cách miễn phí như ở Facebook, Instagram thì với nền tảng Only..., người dùng sẽ phải trả một khoản phí cố định hàng tháng để có thể thực hiện điều này. Khoản tiền này gọi là: Phí theo dõi tài khoản.

Điều này có nghĩa là mỗi tài khoản trên Only... đều có thể kiếm tiền thông qua việc thu hút người xem vào theo dõi, tương tác. Số tiền kiếm được phụ thuộc vào nội dung đăng tải mà tài khoản đã đăng ký tính năng kiếm tiền. Cụ thể, số tiền có thể kiếm được là từ 5-15 đôla một lượt xem video, hoặc 10-200 đôla một bài đăng…

Trước đây, Only...như một không gian để những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội có thể kiếm tiền qua việc gửi các nội dung độc quyền từ video nấu ăn, phim hài đến các bài hướng dẫn tập luyện thể dục thể thao... cho “người hâm mộ” đăng ký tài khoản của họ.

Tuy nhiên, khi ngày càng phổ biến, Only...nhanh chóng biến thành một nền tảng có nội dung “người lớn” - nơi người dùng chia sẻ những hình ảnh và video nhạy cảm về chính họ đang khỏa thân, thậm chí quan hệ tình dục.

Only...dần nổi tiếng là nơi “trả tiền để mua hình khiêu dâm”, trở thành chợ trao đổi nội dung nhạy cảm, đem lại nguồn thu cho người bán dâm và những người sản xuất phim người lớn.

Và chính việc đăng tải các nội dung phản cảm của T. là để cô gái này thu hút sự theo dõi, tương tác trên nền tảng Only...nhằm mục đích kiếm tiền.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý T. theo quy định pháp luật.

Lê Kông

Xem thêm: lmth.717735a-gnam-nert-neyurt-nal-mad-ueihk-pilc-taux-nas-iag-oc-ot-iohk-euh/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Huế: Khởi tố cô gái sản xuất clip khiêu dâm, lan truyền trên mạng xã hội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools