J&T Express hỗ trợ bà con livestream bán trái cây
Không nằm ngoài xu thế, J&T Express đem tới cho khách hàng dịch vụ J&T Fresh - mô hình vận chuyển dành riêng cho sản phẩm nông sản và hàng tươi sống. Đặc biệt trong mùa dịch vừa qua, J&T Express cũng đã đồng hành và hỗ trợ người dân áp dụng công nghệ để giúp bà con có thể trực tiếp quảng bá và bán hàng trực tuyến, hỗ trợ thu hoạch, hướng dẫn đóng gói sản phẩm theo đúng qui cách...
Bên cạnh triển khai J&T Fresh với nhiều chính sách hỗ trợ, J&T Express còn hợp tác với UPOS Việt Nam - phần mềm bán hàng online và chốt đơn livestream. Người dùng chỉ cần cài phần mềm vào thiết bị thông minh và đưa các mặt hàng nông sản lên fanpage, phần mềm sẽ tự động đồng bộ các tính năng, hỗ trợ và giải quyết các nhu cầu khách.
Ngoài dịch vụ J&T Fresh, J&T Express hiện sở hữu 4 loại hình dịch vụ vận chuyển khác nhau: chuyển phát tiêu chuẩn, chuyển phát nhanh, siêu dịch vụ giao hàng - J&T Super và vận chuyển Quốc tế - J&T International.
Bên cạnh đó, hiểu được tâm lý người dùng ưa chuộng "săn sale" vào dịp cuối năm, J&T Express còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như Ngày đôi (11/11, 12/12) kết hợp cùng các sàn TMĐT và chuỗi chương trình Red Tuesday. Nhiều khách hàng đã có phản hồi tích cực khi tham gia và có cơ hội trúng giải thưởng có giá trị từ chuỗi chương trình khuyến mãi trên.
Khách hàng trúng giải trong chương trình Red Tuesday tháng 11
Có thể thấy rằng, nhu cầu khách hàng và thị trường luôn có những biến đổi, để đáp ứng doanh nghiệp cần phải có những động thái nhanh nhạy thích ứng để mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Là một tân binh, mới chỉ tham gia thị trường chuyển phát nhanh tại Việt Nam được 3 năm, nhưng các thành tựu mà J&T Express đạt được đã nhận được nhiều lời khen của giới chuyên gia và người dùng.