vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm ngôi nhà có tên trộm lẩn trốn

2021-12-24 14:21

Câu 1: Cảnh sát đang đuổi theo một tên trộm cửa hàng trang sức. Hắn cố tình chạy vào khu đông dân cư và lẩn trốn ở một ngôi nhà.

Dựa vào dấu chân trên tuyết, bạn có thể xác định tên trộm đã chạy vào nhà nào không?

Câu đố: Tìm ngôi nhà có tên trộm lẩn trốn

>>Đáp án

Câu 2: Một vị khách báo cảnh sát rằng anh ta bị mất sạch tiền và cả điện thoại khi để đồ trong phòng khách sạn, xuống nhà hàng uống cà phê vào giờ ăn trưa. Cảnh sát thẩm vấn ba người có mặt ở khách sạn khi vụ trộm xảy ra.

Nhân viên lễ tân nói vừa đi ăn trưa về và không biết gì về vụ trộm. Nữ nhân viên buồng phòng cho biết bận dọn phòng cho một vị khách khác vừa trả phòng. Một khách nam nói anh ta ngủ mê mệt sau bữa tiệc đêm qua và vừa tỉnh dậy vì bị họ làm ồn.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Tìm ngôi nhà có tên trộm lẩn trốn - 1

>>Đáp án

Câu 3: Thám tử Kate đến cửa hàng để mua quà tặng Giáng sinh. Cô thấy chủ cửa hàng đang nói chuyện với ba cô gái với vẻ căng thẳng. Ai đó đã bỏ quên một chiếc túi xách ở cửa hàng vào hôm qua. Ông chủ chụp hình chiếc túi rồi dán thông báo trước cửa hàng. Nhưng có đến ba cô gái cùng nhận là chủ nhân của chiếc túi. Ông chủ bối rối không biết nên trả túi cho ai.

Thám tử đề nghị mở chiếc túi và kiểm tra đồ vật bên trong. Bạn hãy quan sát hình vẽ để xác định ai là chủ nhân thực sự của chiếc túi.

Câu đố: Tìm ngôi nhà có tên trộm lẩn trốn - 2

>>Đáp án

Câu 4: Bà Jefferson, một quý bà giàu có đang ở trong căn phòng xa xỉ nhất của khách sạn, báo bị mất trộm. Khi cảnh sát đến, bà Jefferson kể: "Tôi đang sấy tóc trong phòng tắm thì nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài. Tôi chạy ra xem, không thấy ai nhưng chiếc bình cổ đắt giá đặt trên kệ đã biến mất".

Nhưng cảnh sát không tin lời bà Jefferson, vì sao?

Câu đố: Tìm ngôi nhà có tên trộm lẩn trốn - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddlles

Xem thêm: lmth.3337044-nort-nal-mort-net-oc-ahn-iogn-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm ngôi nhà có tên trộm lẩn trốn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools