Đồng hành với đối tác, khách hàng chăn nuôi hướng đến thành công bền vững
Nông nghiệp hay chăn nuôi nói riêng là nhóm ngành có vị trí quan trọng, "bệ đỡ" của nền kinh tế. Trước những thách thức, biến động như diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên vật nuôi, vấn nạn thực phẩm bẩn… bản thân ngành chăn nuôi đang có những sự thay đổi, bắt kịp với sự phát triển và xu hướng của thế giới như mô hình chăn nuôi tập trung, công nghiệp. Thay vì thực hành sản xuất chăn nuôi theo hướng truyền thống, xu hướng chăn nuôi hiện đại tập trung cải tạo và nâng cao chất lượng con giống, áp dụng quy trình chăn nuôi tiên tiến để tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả; sử dụng thức ăn chăn nuôi sạch, tăng cường công tác thú y, phòng, chống dịch bệnh; phát triển sản xuất thức ăn chăn nuôi công nghiệp; tối ưu hóa đầu ra sản phẩm…
Tại Việt Nam, GREENFEED là doanh nghiệp tiên phong nắm bắt xu thế trên bằng việc xây dựng thành công chuỗi thực phẩm lành 3F Plus với ba mắt xích Feed-Farm-Food. Với thức ăn chăn nuôi – mắt xích khởi đầu của chuỗi thực phẩm sạch, GREENFEED đang sở hữu 10 nhà máy trong nước và khu vực với quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế ISO 22000, HACCP, Global G.A.P, BAP. Các sản phẩm của GREENFEED luôn đảm bảo các tiêu chí sạch, không chất cấm theo quy định của Cục Chăn nuôi, mang lại hiệu quả dinh dưỡng cao, hỗ trợ vật nuôi tăng trưởng tối ưu.
Sau dinh dưỡng vật nuôi, mô hình chăn nuôi được GREENFEED tập trung đầu tư nghiên cứu bài bản, áp dụng quy trình chăn nuôi được hình thành dựa trên chuẩn quốc tế của PIC, ứng dụng công nghệ, tự động hóa trong chăn nuôi. Bên cạnh đó, con giống hậu bị do GREENFEED hợp tác cùng PIC – công ty giống di truyền hàng đầu thế giới, nghiên cứu và phát triển để phù hợp với điều kiện chăn nuôi Việt Nam, cũng được đánh giá mang lại hiệu quả chăn nuôi cao với tiềm năng giống 31-32 con/ nái/ năm, cùng gene kháng E.Coli chủng F18.
Cùng với sản xuất, GREENFEED cũng chú trọng lời giải lâu dài cho bài toán đầu ra. Cụ thể, GREENFEED cho ra mắt nhiều thương hiệu thực phẩm lành, ngon đến người tiêu dùng trong vài năm trở lại đây, đặc biệt MAMACHOICE là một bước đi nhằm hướng tới bao tiêu sản phẩm với giá bán tốt cho đối tác và khách hàng.
Những "quả ngọt" từ một mô hình hiệu quả, bền vững
Là đối tác thân thiết của GREENFEED, anh Bùi Văn Bình (Vĩnh Phúc) hiện đang sở hữu trang trại với 2,5 vạn gà Ai Cập đẻ trứng. Chia sẻ về việc hợp tác với GREENFEED, anh Bình hào hứng: "Bên cạnh nguồn thức ăn, tôi còn được các nhân viên GREENFEED tận tình tư vấn xây dựng trang trại đạt chuẩn, kỹ thuật nuôi, hỗ trợ khám và điều trị bệnh… giúp tối ưu năng suất đàn. Mới đây, GREENFEED cũng đã hỗ trợ tôi tiêu thụ gần 20 vạn trứng gà thương phẩm ra thị trường".
Đồng hành với GREENFEED từ ngày đầu thành lập trại, anh Hồ Ngọc Xuân – đại diện trại Phú Hưng (Bình Định), cũng cho hay: "Nhờ mô hình của GREENFEED mà chất lượng và năng suất heo tại trại Phú Hưng luôn ổn định, đàn heo đảm bảo khỏe mạnh. Trong đợt dịch ASF giai đoạn 2019 – 2020, từ sự tư vấn dự phòng kịp thời từ đội ngũ kỹ thuật viên GREENFEED, trại của tôi gần như không bị ảnh hưởng".
Bên cạnh thành công của đối tác, "quả ngọt" từ 3F Plus còn được ghi nhận thông qua các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Cụ thể, mô hình chăn nuôi của GREENFEED đã được Bộ NN&PTNT chọn làm thí điểm cho chuỗi cơ sở sản xuất thịt heo an toàn dịch bệnh theo quy định của Tổ chức Thú y thế giới (OIE) – góp phần khẳng định vị thế của GREENFEED trong ngành nông nghiệp. Vào tháng 7 năm nay, GREENFEED đã nhận về nguồn vốn đầu tư theo hình thức Trái phiếu với tổng giá trị 1.000 tỷ đồng từ Công ty Tài chính quốc tế (IFC) – thành viên của Nhóm Ngân hàng thế giới (World Bank Group).
"Cái bắt tay" của IFC dành cho GREENFEED đánh dấu sự công nhận về tiềm năng từ góc độ quốc tế, tạo tiền đề để Tập đoàn vươn tầm thế giới.
Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus đã và đang tạo được sự tin tưởng từ đối tác, khách hàng dành cho GREENFEED dựa trên tính hiệu quả, bền vững, cùng chia sẻ những thành quả trong chăn nuôi. Đây cũng là nền tảng quan trọng, giúp GREENFEED hiện thực hóa triết lý "Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh" của mình từ các hoạt động đầu tư đến lợi ích toàn diện cho đối tác, khách hàng và người tiêu dùng Việt.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.95512727142211202-gnuv-neb-auq-ueih-us-ut-ut-uad-tuh-uht-deefneerg-auc-sulp-f3-iouhc/nv.zibefac