vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố người phụ nữ chém con nợ bị thương

2021-12-24 19:48

An Giang - Công an huyện Thoại Sơn khởi tố người phụ nữ mang dao đi đòi nợ.

Chiều tối 24.12, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Thoại Sơn xác nhận khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam người phụ nữ mang dao đi đòi nợ. Đối tượng là Trần Thị Trúc Duyên ( sinh năm 1985), cư trú ấp Phú Thuận, xã Tây Phú (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), bị khởi tố về tội “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng đã chém con nợ bị thương. Ảnh: UP
Công an làm việc với đối tượng chém con nợ bị thương. Ảnh: UP

Theo nguồn tin ban đầu, tối 29.9.2021, Duyên cùng chồng điện thoại cho bà Lê Thị Tr (sinh năm 1966) người địa phương, để yêu cầu bà trả nợ số tiền 15.000.000 đồng mà Duyên đã cho mượn trước đó.

Lúc này, gia đình bà Tr có cự cãi với vợ chồng Duyên qua điện thoại, nên chồng của Duyên đã đến nhà bà Tr để nói rõ chuyện. Lúc này Duyên quấn 1 con dao gọt hoa quả trong áo thun, chạy đến nhà bà Tr.

Trần Thị Trúc Duyên, đối tượng đã chém con nợ trong quá trình đòi nợ. Ảnh: UP
Trần Thị Trúc Duyên, đối tượng đã chém con nợ trong quá trình đòi nợ. Ảnh: UP

Tại đây, 2 bên đã lời qua tiếng lại, sau đó bà Tr xông đến dùng tay nắm lấy tóc của Duyên rồi quật ngã xuống đất. Lúc này, hai bên xảy ra xô xát, bị bà Tr ngồi lên người, Duyên đã lấy con dao ra chém qua lại nhiều cái làm trúng tay và chân của bà Tr. Sau khi được can ngăn, vợ chồng Duyên đã bỏ về nhà. Riêng bà Tr được đưa đến bệnh viện cấp cứu với tỷ lệ thương tật 29%.

Xem thêm: odl.851889-gnouht-ib-on-noc-mehc-un-uhp-iougn-ot-iohk/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố người phụ nữ chém con nợ bị thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools