vĐồng tin tức tài chính 365

Thiếu nữ tử vong vì đạn lạc của cảnh sát

2021-12-25 03:16

Sự việc xảy ra vào lúc 11h45 ngày 23/12 tại một cửa hàng Burlington ở khu vực North Hollywood của Thung lũng San Fernando.

Cửa kính vỡ tại hiện trường nơi hai người bị trúng đạn trong một vụ nổ súng tại cửa hàng Burlington Coat Factory ở North Hollywood, California. Ảnh: AP

Cửa kính vỡ do đạn xuyên qua tại cửa hàng Burlington, North Hollywood, California. Ảnh: AP

Theo nhà chức trách, cảnh sát đã nhận được trình báo về việc một người bị tấn công bằng vũ khí chết người và đã "có những tiếng súng". Tại hiện trường, các sĩ quan đã bắn chết nghi phạm khi hắn đang hành hung một phụ nữ.

Một trong những viên đạn của cảnh sát đã xuyên qua bức tường phòng thay đồ và trúng vào thiếu nữ 14 tuổi. Các điều tra viên chưa rõ liệu cô gái ở trong phòng này trước khi sự việc xảy ra hay chạy vào đó để trốn. Nhà chức trách California đang điều tra.

Vụ nổ súng gợi lại sự việc ngày 21/7/2018, cảnh sát Los Angeles đấu súng với một người đàn ông được cho là đã bắn bà và bạn gái. Một viên đạn của cảnh sát đã giết chết Melyda Corado, 27 tuổi, trợ lý quản lý cửa hàng Trader Joe, khi cô chạy về phía cửa ra vào. Nghi phạm không nhận tội giết người.

Hai sĩ quan cảnh sát trong việc này được cho rằng đã hành động hợp pháp khi "đáp trả" súng của nghi phạm.

Tuệ Anh (Theo AP)

Xem thêm: lmth.7367044-tas-hnac-auc-nad-gnurt-iv-gnov-ut-un-ueiht/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thiếu nữ tử vong vì đạn lạc của cảnh sát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools