Các cán bộ, nhân viên EVNSPC tham gia chương trình hiến máu cứu người - Tuần lễ hồng EVN lần VII do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động
Tháng tri ân khách hàng do Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức diễn ra vào tháng 12-2021 và tháng 1-2022, với nhiều hoạt động tri ân khách hàng trên khắp 21 tỉnh thành, thành phố phía Nam.
Quay số trúng thưởng với "Cài app ngay, quà liền tay"
Với chương trình "Cài app ngay, quà liền tay", EVNSPC khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH EVNSPC) nhằm đăng ký và thanh toán tiền điện qua ngân hàng hay các tổ chức trung gian, nhất là trong hoàn cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.
Tổng công ty dự kiến trao hơn 600 phần thưởng với giá trị lên đến 1.470.000.000 đồng cho khách hàng đăng ký thành công ứng dụng CSKH EVNSPC. Đồng thời, EVNSPC còn phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng trên điện thoại di động và tham gia thanh toán trực tuyến.
Lễ quy số trúng thưởng chương trình "Cài app ngay, quà liền tay" tại Bình Dương
Hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa điện, giúp đỡ học sinh nghèo…
Trong Tháng tri ân khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Nam tổ chức nhiều hoạt động nghĩa tình, hỗ trợ người dân trong bối cảnh đại dịch COVID-19, đặc biệt là những khách hàng trực tiếp chịu ảnh hưởng của đại dịch: người già neo đơn, trẻ em nghèo mồ côi do cha, mẹ mất bởi COVID-19.
Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, EVNSPC còn tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền đến khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt - sản xuất và hỗ trợ tối đa người dân trong việc cấp điện mới hay sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.
Ngoài ra, Tổng công ty còn tiến hành sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; đảm bảo cung cấp điện 24/24 cho các Trạm y tế lưu động phục vụ phòng - chống dịch tại một số địa phương có số ca nhiễm cao và miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch trong năm 2021.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về chương trình "Sóng và máy tính cho em" nhằm hỗ trợ học sinh gặp khó khăn khi học trực tuyến, EVNSPC đã tích cực ủng hộ trên 100 máy tính bảng với tổng trị giá gần 450 triệu đồng và dự kiến tiếp tục ủng hộ 320 máy tính bảng và 21.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh phía Nam.
EVNSPC hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn học trực tuyến
Trong Tháng tri ân, Tổng công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng và các gia đình chính sách; đồng thời, EVNSPC sẽ hoàn tất chương trình trao 245 căn nhà tình nghĩa - tình thương, nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn về nhà ở.
Bên cạnh đó, EVNSPC cũng sẽ triển khai kịp thời chương trình giảm giá điện đợt 4 và 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định cũng như tổ chức tri ân các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp thực hiện việc điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm, nhất là vào mùa nắng nóng, và hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
Hiến máu nhân đạo
Tổng công ty Điện lực miền Nam đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người - Tuần lễ hồng EVN lần VII do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động từ ngày 6 đến ngày 12-12-2021, kêu gọi hơn 2.200 CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện.
Nhằm đảm bảo an toàn phòng - chống dịch, EVNSPC chỉ đạo các đơn vị điện lực tại 21 tỉnh thành phía Nam phối hợp bệnh viện tại địa phương, lựa chọn hình thức và địa điểm tổ chức an toàn, đồng thời vận động cán bộ nhân viên thay hình đại diện Facebook cá nhân, chia sẻ video clip tuyên truyền hiến máu trên mạng xã hội để tạo hiệu ứng, khuyến khích người dân cùng tham gia.
Xem thêm: mth.41004949052211202-1202-gnah-hcahk-na-irt-gnaht-cuhc-ot-cpsnve/nv.ertiout