vĐồng tin tức tài chính 365

Một buổi đi cà phê thảm hoạ: 4 trẻ em cười đùa bắt cá KOI "tiền triệu" lên chơi, thái độ phụ huynh đi cùng khiến người x

2021-12-25 11:56

Những năm gần đây, bên cạnh những quán cà phê truyền thống hay những chuỗi cửa hàng được bố trí chung 1 concept như Highlands, Coffee House... Nhiều ông chủ cũng không ngại "vung tiền" mở thêm loại hình cà phê cá KOI để phục vụ nhu cầu của người vừa mê cá vừa mê cà phê. Theo đó, khu vực ghế ngồi sẽ được bố trí lọt thỏm giữa những bể cá KOI lớn. Khách vừa thưởng thức nước uống vừa có thể quan sát, ngắm nhìn cá KOI.

Bỏ ra bộn tiền để đầu tư, bán một ly nước chỉ từ 30 ~ 50k, nhiều chủ cà phê cá KOI đã phải khóc thét (và cả bạn) khi xem clip này.

Clip: Đi cà phê cá KOI gặp cảnh này ai cũng khóc thét

Cụ thể, trong clip có ít nhất 4 đứa trẻ đã bắt cá KOI đang bơi dưới nước lên để chơi. Điều đáng nói là người lớn đi cùng đều không có thái độ nhắc nhở. Thậm chí có người còn cười đùa, hùa theo "con trẻ" đang bắt con cá đang thoi thóp vì không được thở dưới nước. Không ai trách sự hồn nhiên của những đứa trẻ, nhưng thái độ không can ngăn hay giải thích của những người lớn đi cùng đã khiến cư dân mạng khi xem không khỏi bức xúc.

 Một buổi đi cà phê thảm hoạ: 4 trẻ em cười đùa bắt cá KOI tiền triệu lên chơi, thái độ phụ huynh đi cùng khiến người xem bức xúc! - Ảnh 2.

Người lớn cũng bắt cá "phụ hoạ" cho những đứa trẻ

 Một buổi đi cà phê thảm hoạ: 4 trẻ em cười đùa bắt cá KOI tiền triệu lên chơi, thái độ phụ huynh đi cùng khiến người xem bức xúc! - Ảnh 3.

Đoạn video này đang gây tranh cãi trên MXH

 Một buổi đi cà phê thảm hoạ: 4 trẻ em cười đùa bắt cá KOI tiền triệu lên chơi, thái độ phụ huynh đi cùng khiến người xem bức xúc! - Ảnh 4.

Con cá bị quăng không thương tiếc

Bạn nghĩ sao về hành động này?

Nguồn: Tổng hợp 

https://kenh14.vn/mot-buoi-di-ca-phe-tham-hoa-4-tre-em-cuoi-dua-bat-ca-koi-tien-trieu-len-choi-thai-do-phu-huynh-di-cung-khien-nguoi-xem-buc-xuc-2021122509304545.chn

Thế Huân

Doanh nghiệp tiếp thị

Xem thêm: nhc.75651401152211202-cux-cub-mex-iougn-neihk-gnuc-id-hnyuh-uhp-od-iaht-iohc-nel-ueirt-neit-iok-ac-tab-aud-iouc-me-ert-4-aoh-maht-ehp-ac-id-ioub-tom/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Một buổi đi cà phê thảm hoạ: 4 trẻ em cười đùa bắt cá KOI "tiền triệu" lên chơi, thái độ phụ huynh đi cùng khiến người x”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools