vĐồng tin tức tài chính 365

Có gì khác biệt ở một công ty bảo hiểm 'Top lợi nhuận'?

2021-12-26 09:59
Có gì khác biệt ở một công ty bảo hiểm Top lợi nhuận? - Ảnh 1.

Ý thức bảo vệ bản thân và gia đình của người Việt Nam trước những rủi ro, biến động cũng ngày một được nâng cao, chú trọng

Luôn kiên định với mục tiêu bảo vệ khách hàng bằng những sản phẩm ưu việt, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuẩn mực, đi cùng đó là trải nghiệm toàn diện nhất thông qua chuyển đổi số, Chubb Life Việt Nam xứng đáng góp mặt trong "Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2021".

Nhận thức của người dân trước những rủi ro, biến động ngày một được nâng cao

"Bảo hiểm dễ mua khó đòi, đầu tư vào cái đó chỉ có đứng tiền chứ lợi nhuận ở đâu mà ra" là câu nói mà chị Huỳnh Ngân, 29 tuổi, nhân viên văn phòng, ngụ tại TP.HCM nhận lại từ người bạn của mình sau khi chị chia sẻ về việc vừa mua thành công một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. 

"Tâm lý người Việt vẫn còn rất e dè với bảo hiểm. Đa phần mọi người chưa ý thức được những lợi ích mà mình có được khi tham gia bảo hiểm nhân thọ. Đó là lý do không ít người tỏ ra ái ngại, thậm chí không tin tưởng mặc dù đã được chuyên viên tư vấn phân tích và cắt nghĩa vô cùng rõ ràng, cụ thể từng hạng mục trong hợp đồng", chị Huỳnh Ngân bộc bạch thêm.

Thật vậy, khi được hỏi về việc tham gia bảo hiểm nhân thọ, tâm lý chung của phần đông người Việt vẫn là "bảo hiểm dễ mua khó đòi". Tâm lý này xuất phát từ sự phát triển ồ ạt của thị trường trong khoảng thời gian đầu những năm 2000. Một bộ phận người dân nghĩ rằng bảo hiểm nhân thọ là một loại hình sản phẩm không đáng tin cậy, hoặc cho rằng với số tiền tương đương, bản thân có thể đầu tư vào một kênh tài chính khác mang lại lợi ích lớn hơn cho bản thân. 

Dù còn không ít định kiến; tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, trong 2 thập kỷ qua, nhận thức của người dùng về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đã có nhiều thay đổi.

Tương lai bất định là chuyện mà chính bản thân chúng ta không thể lường trước được dù đã chuẩn bị kỹ càng, đơn cử như quãng thời gian đại dịch COVID-19 diễn biến vô cùng phức tạp vừa qua. 

Sau đại dịch, dường như câu chuyện sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của công dân toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, ý thức bảo vệ bản thân và gia đình của người Việt Nam trước những rủi ro, biến động cũng ngày một được nâng cao, chú trọng. 

Đơn cử, từ tháng 1-2021 đến tháng 11-2021, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") đã nhanh chóng giải quyết bồi thường cho nhiều khách hàng, trong đó có đến 25% trường hợp nằm viện và 10% trường hợp tử vong liên quan đến COVID-19, có trường hợp số tiền bồi thường cao nhất lên đến 1 tỷ đồng. Khách hàng được giải quyết chỉ trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi gửi yêu cầu.

"Ngày trước cứ nghĩ bản thân mình chỉ cần làm việc chăm chỉ, cố gắng nỗ lực hết mình để kiếm tiền thì mặc nhiên sẽ có một tương lai tốt đẹp, tươi sáng và chẳng cần lắng lo. Tuy nhiên, phải công nhận một thực tế rằng đại dịch thay đổi toàn diện cuộc sống cũng như cách suy nghĩ của phần đông chúng ta. 

Sau đại dịch, tài chính không còn là ưu tiên hàng đầu của mình thay vào đó là sức khỏe. Mình quan tâm đến việc tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn, kiểm tra sức khỏe định kỳ thường xuyên hơn. Đặc biệt, mình bắt đầu quan tâm và tìm hiểu các biện pháp dự phòng rủi ro sức khỏe, một trong số đó là các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ"; Khánh Duy, 28 tuổi, chuyên viên truyền thông chia sẻ.

Hậu COVID-19, vấn đề sức khỏe ngày một được người dân chú trọng, kéo theo đó là nhu cầu đối với các sản phẩm đề phòng rủi ro mà đơn cử là bảo hiểm nhân thọ.

Kiên định mục tiêu bảo vệ khách hàng - Chubb Life Việt Nam vào "Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2021"

Chubb Life Việt Nam là đơn vị tiên phong với tư duy "bảo hiểm là bảo vệ". Trong quá trình tăng trưởng và phát triển trong hơn 16 năm qua, Chubb Life Việt Nam luôn giữ gìn và thực hiện mọi lời hứa với khách hàng cũng như đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm ở các khía cạnh mang tính cam kết lâu dài và bền vững. Việc luôn đặt khách hàng làm trọng tâm giúp cho Chubb Life Việt Nam duy trì vị thế là một trong những công ty có tỷ lệ khách hàng duy trì hợp đồng bảo hiểm cao nhất thị trường.

Về khía cạnh lợi nhuận, Chubb Life Việt Nam luôn nhất quán với cách tiếp cận thẳng thắn, trực diện - "hiệu quả phải đi đôi với lợi nhuận" để đem tới lợi ích cho chính doanh nghiệp, khách hàng và các bên liên quan. Một công ty bảo hiểm có lợi nhuận là một công ty bảo hiểm hoạt động hiệu quả và có thể phát triển bền vững để thực hiện những cam kết, lời hứa đến khách hàng.

Ngoài ra, đội ngũ của Chubb Life Việt Nam luôn duy trì những chuẩn mực về đạo đức cũng như sự chuyên nghiệp về chuyên môn. Các sản phẩm của Chubb Life Việt Nam cũng được thiết kế riêng và chọn lọc kỹ càng để mang đến sự bảo vệ tối ưu cho từng khách hàng. Đơn cử, sự tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm liên kết chung đã mở ra hướng đi mới chủ lực cho nhiều doanh nghiệp bảo hiểm, qua đó giúp Chubb Life Việt Nam chiếm thị phần lớn trên thị trường.

Đặc biệt, công ty cũng không ngừng nâng cấp hệ sinh thái số để tạo nên những trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng. Chubb Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp sớm đưa các ứng dụng công nghệ để phục vụ khách hàng trực tuyến như Trang thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến, eApplication, ePolicy, eLetter, ePayment, eClaim, Chubb eConnect - ứng dụng được xem như hệ sinh thái số tích hợp đầy đủ các tiện ích trực tuyến dành cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Có gì khác biệt ở một công ty bảo hiểm Top lợi nhuận? - Ảnh 2.

Chubb Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp sớm đưa các ứng dụng công nghệ để phục vụ khách hàng trực tuyến

Song song với việc phát triển công nghệ số hướng tới khách hàng, Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh từ rất sớm trên nền tảng Chubb SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội như ứng dụng SmartAgency, eCard (danh thiếp điện tử), eRecruitment (chương trình tuyển dụng Đội ngũ Kinh doanh trực tuyến), eLearning (chương trình đào tạo trực tuyến), eContract (hợp đồng đại lý điện tử), eReport (hệ thống quản lý báo cáo thông minh), eLetter (Thư thông báo đại lý, Hợp đồng và phụ lục, thông báo thu nhập), eCertificate (Chứng chỉ điện tử).

Mới đây, Chubb Life Việt Nam tiếp tục "số hóa" mạnh mẽ thông qua tính năng thẩm định tự động 24/7 (STP - Straight Through Processing) giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm. Tính năng này được áp dụng hiệu quả cho các hồ sơ yêu cầu bảo hiểm chuẩn, chỉ mất 5 phút để hệ thống kiểm tra thông tin và chuyển hồ sơ chuẩn sang trạng thái "chờ phát hành". Hợp đồng sẽ được phát hành trong ngày.

Với những thành tựu đã đạt được trong suốt những năm qua, mới đây Chubb Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2021. Giải thưởng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Bộ Tài nguyên Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động tổ chức thường niên từ năm 2016. Trước đó doanh nghiệp bảo hiểm này cũng được vinh danh trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2021" và "Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021".

Có thể nói, để đạt được những thành tích xuất sắc kể trên, Chubb Life Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để thúc đẩy một tương lai tốt đẹp hơn cho người dân và nền kinh tế Việt Nam.

Xem thêm: mth.32400458142211202-nauhn-iol-pot-meih-oab-yt-gnoc-tom-o-teib-cahk-ig-oc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Có gì khác biệt ở một công ty bảo hiểm 'Top lợi nhuận'?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools