vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Phát hiện điểm đáng ngờ trong vụ tai nạn

2021-12-26 19:05

Câu 1: Một công nhân vệ sinh đang lau kính cửa sổ trong tòa nhà văn phòng bỗng ngã xuống từ tầng ba. Mọi người cho rằng đây là tai nạn, nhưng cảnh sát nhận định nam công nhân đã bị ai đó đẩy xuống.

Manh mối nào giúp cảnh sát kết luận như vậy?

Câu đố: Phát hiện điểm đáng ngờ trong vụ tai nạn

>>Đáp án

Câu 2: John báo cảnh sát về vụ trộm đột nhập, kể tối qua khi đang ngủ, bỗng nghe thấy tiếng đồ vật rơi vỡ từ phòng khách. Vội chạy ra xem, John thấy chiếc bình quý giá của vợ anh bị vỡ nát trên sàn và bóng một người đàn ông nhảy ra khỏi cửa sổ. John đuổi theo nhưng khi vừa chạy ra ngoài đường, mắt kính của anh bị mờ vì hơi lạnh nên không nhìn ra tên trộm chạy về phía nào.

Tuy nhiên, cảnh sát không tin lời John. Tại sao?

Câu đố: Phát hiện điểm đáng ngờ trong vụ tai nạn - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cheryl chạy vội về nhà sau khi nghe tin chồng, ông Brown, bị hành hung. Cô đi thăm bố mẹ đẻ ở thị trấn khác từ tuần trước và định ở lại thêm 10 ngày nữa nhưng phải hủy kế hoạch. Cảnh sát thông báo ông Brown bị đánh vào đầu nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Họ đã thẩm vấn ba người tình nghi.

Thư ký của ông Brown nói cô được giao nhiệm vụ đi ký hợp đồng với một đối tác kinh doanh vào buổi sáng. Đầu bếp cho biết cả ngày không rời khỏi phòng bếp vì được yêu cầu chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình. Quản gia nói cô bận làm việc nhà cả ngày, sau đó đi ngủ một lát vì quá mệt và không nghe thấy gì lạ thường.

Ai là kẻ tấn công ông Brown?

Câu đố: Phát hiện điểm đáng ngờ trong vụ tai nạn - 2

>>Đáp án

Câu 4: Nữ sinh Ruby mất tích ngay trong ngày tựu trường. Thám tử thẩm vấn ba người được nhìn thấy có mặt ở nơi Ruby xuất hiện lần cuối.

Collins, trợ giảng, nói cô bận làm báo cáo giữa kỳ và chưa từng rời khỏi văn phòng. Wright, nhân viên vệ sinh, cho biết anh chưa từng gặp Ruby. Cassidy, bạn thân của Ruby, nói họ đi cùng nhau cả ngày ở trường nhưng sau đó Ruby về nhà.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Phát hiện điểm đáng ngờ trong vụ tai nạn - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.3818044-nan-iat-uv-gnort-ogn-gnad-meid-neih-tahp-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Phát hiện điểm đáng ngờ trong vụ tai nạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools