vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm hai kẻ lừa đảo trên du thuyền

2021-12-27 16:43

Câu 1: Rob và Jessica đi hưởng tuần trăng mật trên chiếc du thuyền hạng sang. Bỗng thời tiết thay đổi, chiếc thuyền rơi vào cơn bão lớn. Sau khi bão tan, Rob phát hiện Jessica nằm bất tỉnh trong phòng, tiền và trang sức trong két sắt biến mất. Jessica nói đầu cô bị va đập trong cơn bão và ngất xỉu.

Nhân viên an ninh trên thuyền tìm ra ba kẻ tình nghi và cùng Rob thẩm vấn họ. Alex nói anh chỉ ở trong phòng riêng suốt cơn bão vì bị say sóng nặng. Tom ngủ một mình trong phòng. Eric, vận động viên thể hình chuyên nghiệp, tập tạ ở phòng gym.

Rob lập tức nhận ra hai người đang nói dối mình. Đó là ai?

Câu đố: Tìm hai kẻ lừa đảo trên du thuyền

>>Đáp án

Câu 2: Bốn thí sinh của cuộc thi nhan sắc đang chuẩn bị cho đêm chung kết. Bỗng Helen phát hiện ai đó đã cắt nát chiếc đầm dạ hội của cô khi cô vắng mặt 30 phút. Helen tức giận chất vấn các thí sinh khác có mặt trong phòng thay đồ.

Courtney nói cô bận trang điểm, chưa từng rời khỏi chỗ ngồi, người quản lý có thể làm chứng. Jennifer cho biết khi vụ việc xảy ra cô đang có cuộc phỏng vấn với truyền thông. Kelly nói cô đang mải chụp ảnh đăng lên trang cá nhân, không để ý chuyện xung quanh.

Ai đã phá hỏng chiếc váy của Helen?

Câu đố: Tìm hai kẻ lừa đảo trên du thuyền - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một cô gái bị giật túi xách khi băng qua đường. Kẻ trộm là một phụ nữ, đã bỏ chạy vào quán cà phê gần đó. Khi đuổi theo đến nơi, cô gái phát hiện có hai người phụ nữ đứng gần chiếc túi của mình, cô không thể xác định ai là kẻ trộm.

Theo bạn, người phụ nữ nào là kẻ trộm?

Câu đố: Tìm hai kẻ lừa đảo trên du thuyền - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một lễ tân khách sạn báo cảnh sát rằng kẻ nào đó đã đột nhập vào căn phòng xa xỉ nhất để ăn trộm. Cảnh sát kiểm tra camera an ninh nhưng không thấy gì khả nghi. Họ thẩm vấn các vị khách ở đây xem họ đã làm gì vào tối qua.

Karen cho cảnh sát xem một chiếc vé để chứng minh cô đã đi xem nhạc kịch. Jane nói cô quá mệt sau bữa tiệc tối nên đã về nhà ngủ. Harold cho biết anh ở bể bơi cả tối qua và không nhận thấy có điều gì đáng ngờ.

Bạn có thể đoán ra ai là kẻ trộm không?

Câu đố: Tìm hai kẻ lừa đảo trên du thuyền - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2248044-neyuht-ud-nert-oad-aul-ek-iah-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm hai kẻ lừa đảo trên du thuyền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools