vĐồng tin tức tài chính 365

J&T Express: Công nghệ hiện đại & trải nghiệm khách hàng là yếu tố hàng đầu

2021-12-28 15:03

Những năm gần đây, người tiêu dùng hiện đại ngày càng sáng suốt và khéo léo khi lựa chọn dịch vụ và sử dụng sản phẩm qua nền tảng trực tuyến. Vì thế, bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp là dự đoán được xu hướng thị trường sắp tới nhằm tăng uy tín thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng độ tin cậy từ khách hàng.

Sự phát triển của ngành thương mại điện tử (TMĐT) luôn đi đôi với việc cần nâng cao hệ thống hậu cầu, quy trình giao vận hàng hóa. Năm 2022 được dự đoán rằng sẽ có không ít doanh nghiệp Việt đáp ứng trải nghiệm của khách hàng bằng việc mở rộng và phát triển đa dịch vụ tích hợp với công nghệ tiên tiến hơn, hiệu quả hơn.

Theo báo cáo của Statista, doanh thu của ngành TMĐT năm 2020 đạt mức 11,8 tỷ USD, tăng từ 8 tỷ USD năm 2018 và chiếm 5,5% tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ. Sự bùng nổ của kinh doanh trực tuyến kéo theo sự cần thiết của logistics trong quá trình giao nhận hàng hóa.

Là một thương hiệu chuyển phát quốc tế tham gia vào thị trường chuyển phát hơn 3 năm, J&T Express không ngừng thấu hiểu thị trường bản địa cũng như gia tăng khả năng nắm bắt xu hướng thị trường sẽ xảy tới trong tương lai.

 

J&T đang trong quá trình xây dựng và dự kiến đi vào hoạt động trung tâm trung chuyển lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích lên tới 168.000m2 trong năm 2022. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý và vận hành đã giúp doanh nghiệp này có cơ hội gia tăng các giải pháp hỗ trợ để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho người dùng.

Dịch bệnh với diễn biến khó lường, đặc biệt là với chủng mới Omicron đã gây không ít xáo trộn trong đời sống kinh tế - xã hội nói chung. Hiểu rõ tâm lý này, J&T Express đem tới cho khách hàng dịch vụ J&T Fresh - mô hình vận chuyển dành riêng cho sản phẩm nông sản và hàng tươi sống. Đặc biệt trong mùa dịch vừa qua, J&T Express cũng đã đồng hành và hỗ trợ người dân áp dụng công nghệ để giúp bà con có thể trực tiếp quảng bá và bán hàng trực tuyến, hỗ trợ thu hoạch, hướng dẫn đóng gói và tiêu thụ khắp cả nước.

 

Trong công tác vận hành, tất cả các bưu cục, kho bãi và khu tập kết hàng hóa của J&T Express đều được khử khuẩn thường xuyên, nhân viên thực hiện nghiêm túc 5K, đảm bảo an toàn phòng ngừa dich bệnh. Trong quá trình giao vận, J&T Express chủ trương giao hàng không tiếp xúc, gắn huy hiệu đã tiêm vaccine cho shipper nhằm đảm bảo an tâm cho khách hàng. Trong những năm tới, J&T sẽ tiếp tục gia tăng các biện pháp phòng ngừa và đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân sự và khách hàng.

 

Trước đó, J&T Express đã thành công trong việc “bắt tay” cùng nhiều sàn TMĐT lớn có thể kể đến như Shopee, Lazada, Sendo,... cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc mở rộng tuyến quốc tế. Hiểu rõ được sự phát triển vượt bậc của sàn TMĐT, sang năm 2022, J&T Express sẽ phát huy thế mạnh hợp tác bằng việc tiếp tục mở rộng hơn các dịch vụ mua hàng và giao hàng xuyên biên giới, kết nối chủ doanh nghiệp Việt tới khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ.

Xem thêm: odl.871989-uad-gnah-ot-uey-al-gnah-hcahk-meihgn-iart--iad-neih-ehgn-gnoc-sserpxe-tj/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“J&T Express: Công nghệ hiện đại & trải nghiệm khách hàng là yếu tố hàng đầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools