vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi can đánh bé gái tử vong bị bắt

2021-12-28 17:54

Ngày 28/12, Trang bị Công an quận Bình Thạnh khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng để điều tra hành vi Hành hạ người khác.

Trang chỉ nơi hành hạ bé gái. Ảnh: Nhật Vy

Trang chỉ nơi hành hạ nạn nhân. Ảnh: Nhật Vy

Theo điều tra, Trang ở với chồng sắp cưới và con riêng của người này tại chung cư Sai Gon Pearl, quận Bình Thạnh. Quá trình chung sống, cô ta thường xuyên đánh đập, bắt bé gái làm việc nhà.

Khai với cơ quan điều tra, Trang nói đã dùng roi mây để "dạy dỗ" bé gái. Gần đây, khi roi gãy, cô ta dùng thanh gỗ đánh bé. Chiều 22/12, Trang nấu phở cho bé ăn, lấy sữa và nước ổi cho uống, rồi dạy học. Do bé học không tốt nên Trang lấy cây gỗ đánh.

Nửa giờ sau bé gái than mệt và nôn ói, Trang gọi chồng sắp cưới về. Cha bé gái thấy con tím tái nên bế vào nhà tắm, hút mũi vì nhiều thức ăn vướng bên trong. Một lúc sau cô bé thở yếu, người cha gọi cấp cứu và nhờ bảo vệ đưa đến bệnh viện.

Các bác sĩ xác định bé gái đến viện trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở, tử vong từ trước.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định các vết bầm tím trên thi thể và các vết thương cũ đã lành - có dấu hiệu cho thấy nạn nhân bị đánh. Nhiều nhân chứng và người liên quan, trong đó có Trang và bố bé gái, bị lấy lời khai.

Tại nhà nạn nhân, cảnh sát tìm thấy cây lau nhà bị gãy, nhiều đồ vật và dấu hiệu cho thấy bé gái từng bị đánh đập, bắt làm nhiều việc nhà... Những nhà cạnh bên cũng cho biết nhiều lần có nghe bé khóc.

Thanh gỗ Trang dùng đánh con gái riêng của bạn trai. Ảnh: Nhật Vy

Thanh gỗ Trang dùng đánh con gái riêng của bạn trai. Ảnh: Nhật Vy

Đêm 27/12, gần 100 người đã đặt hoa, thắp nến dưới chung cư Sai Gon Pearl - nơi bé gái sống, để tưởng niệm và cầu siêu cho nạn nhân. Nhiều người không cầm được nước mắt.

Từ Bà Rịa - Vũng Tàu lên, anh Nguyễn Quang Vinh (bác ruột của bé gái) cho biết đã hơn một năm qua gia đình không được gặp cháu. Chuyện này xảy ra từ tháng 10/2020 - khi em gái của anh ly hôn với cha bé gái. "Từ hôm con mất, em tôi rất sốc", anh Vinh nói.

Người dân thắp nến tưởng niệm nạn nhân. Ảnh: Đình Văn

Người dân thắp nến tưởng niệm nạn nhân. Ảnh: Đình Văn

Quốc Thắng - Đình Văn

Xem thêm: lmth.1519044-tab-ib-gnov-ut-iag-eb-hnad-nac-ihgn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi can đánh bé gái tử vong bị bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools