vĐồng tin tức tài chính 365

BQL nơi bé 8 tuổi sống cùng dì ghẻ: "Không ghi nhận bất kỳ phản ánh nào của cư dân"

2021-12-29 09:34

Theo đó, ngày 28/12, sau khi có thông tin về việc "một số cư dân phát hiện vụ việc bạo hành bé gái 8 tuổi và đã phản ánh với bảo vệ tòa nhà", BQL chung cư Topaz 2 đã nhanh chóng xác minh.

Qua rà soát sổ công tác của đội bảo vệ, hệ thống tiếp nhận thông tin của tòa nhà, BQL cho biết không ghi nhận bất kỳ phản ánh nào của cư dân về trường hợp gia đình bé V.A.

 BQL nơi bé 8 tuổi sống cùng dì ghẻ: Không ghi nhận bất kỳ phản ánh nào của cư dân - Ảnh 1.

Người dân thương tiếc trước cái chết của cô bé 8 tuổi.

Duy nhất ngày 22/10/2021, một thành viên Ban quản trị đã lên tiếng đề nghị BQL lưu ý quan sát trường hợp nhà bé V.A do nghi ngờ bị mẹ đánh. Ngay lập tức, BQL đã triển khai bảo vệ tuần tra bên ngoài căn hộ, đồng thời bảo vệ sảnh và lễ tân được yêu cầu quan sát khi gia đình này đi qua sảnh.

Song do trong thời gian giãn cách và không tới trường học, bé gái rất ít khi ra ngoài nên bảo vệ không phát hiện bất thường nào. Đồng thời BQL cũng không nhận thêm bất cứ phản ánh nào từ các căn hộ xung quanh. Trước thời điểm xảy ra sự việc, BQL chưa bao giờ tiếp cận bên trong căn hộ.

 BQL nơi bé 8 tuổi sống cùng dì ghẻ: Không ghi nhận bất kỳ phản ánh nào của cư dân - Ảnh 2.

Bị can Võ Nguyễn Quỳnh Trang (mẹ kế tương lai của bé V.A.) miêu tả lại hiện trường.

Về thông tin các cư dân phản ánh với báo chí trước khi xảy ra sự việc đáng tiếc, BQL cũng đã xác minh và xác nhận người cung cấp thông tin là anh B (sống tại căn hộ tầng 15, ngay dưới căn hộ của gia đình bé V.A).

Anh B. đã có một lần kể chuyện với nhân viên bảo vệ về việc căn hộ bên trên hay làm ồn. Thế nhưng, anh cũng hoàn toàn không phát hiện bé gái bị bạo hành.

Tới đây, BQL chung cư Topaz 2 sẽ tiếp tục làm việc với Cơ quan điều tra để cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác.

Trước đó, vào 18h14' ngày 22/12/2021, BQL nhận được điện thoại đề nghị giúp đỡ từ một cư dân. Khi lên đến căn hộ, BQL ghi nhận bố của bé đang thực hiện các động tác sơ cứu. Theo lời kể của gia đình bé, nguyên nhân là do bé bị sặc thức ăn.

Ngay sau đó, BQL và gia đình đã đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện. Thế nhưng, đến hơn 21h cùng ngày thì cảnh sát khu vực phường 22, Q. Bình Thạnh thông báo bé gái đã tử vong.

Qua khám nghiệm tử thi, bé V.A có nhiều vết bầm tím do bị đánh đập. Đến ngày 28/12, Công an Q. Bình Thạnh cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng với Võ Nguyễn Quỳnh Trang - mẹ kế bé V.A, vì có hành vi bạo hành suốt thời gian dài.

Theo lời kể của anh B. sinh sống ngay dưới căn hộ của gia đình bé A. với VTC News, những tiếng ồn ào, la hét phát ra từ căn hộ nơi Võ Nguyễn Quỳnh Trang và bé gái sinh sống từ tháng 9/2020.

Thấy gia đình đó nuôi một con chó nên lúc đầu cứ nghĩ rằng gia đình phía trên đang đánh, la mắng chó.

"Vợ tôi phản ánh với bảo vệ của tòa nhà, bảo vệ nói đó không phải đánh chó, mà là đánh con. Lúc nghe vậy, tôi cũng bức xúc lắm, tôi hỏi sao các anh không lên xem sao và can thiệp thì họ nói các gia đình xung quanh cũng phản ánh rất nhiều và đã lên can thiệp rồi. Sau đó, tôi mới biết vợ đó là vợ thứ hai của bố cháu bé", anh B.nói với báo trên.

Anh B. đau lòng kể thêm: "Ban ngày cũng có, ban đêm cũng có, trước khi đi ngủ cũng có. Lúc đó tôi cũng nghĩ vợ chồng cãi nhau hay gì thôi, nhưng sau mới biết là đánh bé. Cái kiểu chửi và đánh nó quen thuộc đến nỗi tôi nghe là biết liền. Nó nhiều đến mức như vậy luôn", anh B. kể.

https://soha.vn/bql-noi-be-8-tuoi-song-cung-di-ghe-khong-ghi-nhan-bat-ky-phan-anh-nao-cua-cu-dan-20211229000039186.htm

Theo Nhất Tệ

DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Xem thêm: nhc.93443528092211202-nad-uc-auc-oan-hna-nahp-yk-tab-nahn-ihg-gnohk-ehg-id-gnuc-gnos-iout-8-eb-ion-lqb/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“BQL nơi bé 8 tuổi sống cùng dì ghẻ: "Không ghi nhận bất kỳ phản ánh nào của cư dân"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools