vĐồng tin tức tài chính 365

T99 bắt tay VGS Group phát triển thị trường golf Việt Nam

2021-12-29 11:10
T99 bắt tay VGS Group phát triển thị trường golf Việt Nam - Ảnh 1.

Đại diện T99 Group và VGS Group bắt tay đánh dấu hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn

Việt Nam được đánh giá là điểm đến lý tưởng, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của thế giới để phát triển ngành golf như: sở hữu đường bờ biển dài 3.260km gồm những bãi biển nổi tiếng thế giới; vịnh và đồi núi hùng vĩ cùng khí hậu nhiệt đới gió mùa.

Tuy nhiên, số lượng sân golf khiêm tốn; thiếu vắng các sân chơi lớn và các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế,... đã "cản trở" đà phát triển của ngành golf Việt Nam. Đơn cử, so với số lượng sân golf hiện nay của Việt Nam là 32 sân thì các nước láng giềng đã đạt đến con số hàng trăm như Indonesia 152 sân, Malaysia 230 sân, Thái Lan 253 sân…

Nhận thấy ngành golf sẽ phát triển đột phá nếu được đầu tư xứng tầm, VGS Holding đã thuyết phục T99 Group trở thành cổ đông lớn, cùng xây dựng định hướng chiến lược, phát triển sản phẩm dịch vụ, cam kết hợp tác đẩy mạnh phong trào golf Việt. Ngày 28/12 vừa qua, lễ ký kết đầu tư và công bố cổ đông lớn chiến lược của hai bên đã diễn ra tại Hà Nội.

VGS Group với hơn 5 năm hoạt động với 8 công ty thành viên: VGS Holding, VGS Media, VGS Event, VGS Booking, VGS Sport, VGS Southern, VGS Travel và VGS Shop đã tạo được những dấu ấn trong nền công nghiệp golf chuyên nghiệp và tạo được một cộng đồng người yêu golf lớn và đông đảo nhất Việt Nam.

Trong khi đó, T99 Group là Tập đoàn giàu kinh nghiệm và thế mạnh về lĩnh vực tài chính công nghệ cùng hệ thống phòng giao dịch và mô hình dịch vụ chuyên biệt đang tiếp tục phát triển trên 20 tỉnh thành. 

Với tầm nhìn chiến lược của mình, hai bên "bắt tay" với kỳ vọng thúc đẩy và phát triển hệ sinh thái dịch vụ golf chuyên nghiệp, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao tạo điều kiện kết nối thông tin và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm cho cộng đồng golf Việt Nam.

T99 bắt tay VGS Group phát triển thị trường golf Việt Nam - Ảnh 2.

Đại diện VGS Group phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch HĐQT VGS Group chia sẻ:

"Việc hợp tác với T99 Group  là một bước ngoặt lớn sẽ giúp VGS Group nhanh chóng trở thành một tập đoàn dịch vụ công nghệ về golf hàng đầu Việt Nam trong thời gian không xa. Bên cạnh đó, cũng sẽ cùng T99 group khai thác và định vị sản phẩm dịch vụ trong phân khúc khách hàng cao cấp chuyên biệt.

Những sản phẩm dịch vụ tài chính hợp tác giữa 2 bên sẽ được đưa vào các sản phẩm công nghệ, hứa hẹn trở thành những sản phẩm dịch vụ  hữu ích giúp cho cả hai bên khai thác tốt tiềm năng của nhau và tạo ra giá trị không chỉ cho chính mình mà cho cả cộng đồng golf Việt Nam".

Xem thêm: mth.91043719092211202-man-teiv-flog-gnourt-iht-neirt-tahp-puorg-sgv-yat-tab-99t/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“T99 bắt tay VGS Group phát triển thị trường golf Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools