vĐồng tin tức tài chính 365

SỐC: Khoa Pug bất ngờ bị tố không tôn trọng luật pháp Mỹ, có thái độ phân biệt chủng tộc và bị yêu cầu đuổi về nước?

2021-12-29 14:18

Suốt thời gian vừa qua, loạt drama liên quan đến Khoa Pug không ngừng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đáng kể trong đó là những lùm xùm liên quan đến Johnny Đặng và vụ việc chiếm đoạt hơn 30 tỷ. Đỉnh điểm nhất là khi Khoa Pug đăng tải video chạy trốn sát thủ khiến cho dân mạng ở khắp nơi vô cùng lo lắng.

Thế nhưng vừa mới đây, một cư dân mạng bất ngờ tố nam YouTuber này "không tôn trọng luật pháp Mỹ và phân biệt chủng tộc". Cùng với đó, người này cho rằng Khoa Pug bịa đặt nội dung video, yêu cầu đuổi anh ta khỏi Mỹ.

 SỐC: Khoa Pug bất ngờ bị tố không tôn trọng luật pháp Mỹ, có thái độ phân biệt chủng tộc và bị yêu cầu đuổi về nước? - Ảnh 1.
 SỐC: Khoa Pug bất ngờ bị tố không tôn trọng luật pháp Mỹ, có thái độ phân biệt chủng tộc và bị yêu cầu đuổi về nước? - Ảnh 2.

Cụ thể, trên video, cư dân mạng này đã bày tỏ sự bức xúc đối với Khoa Pug: "Anh ta là kẻ phân biệt chủng tộc. Đây là YouTuber Khoa Pug, người đang thể hiện sự kỳ thị chủng tộc đối với người da đen ở Mỹ. Anh ta gọi họ là sát thủ và đang truy sát anh ta. Điều này cần được báo cáo lên FBI. Khoa Pug đang du học ở Mỹ, nên đuổi anh ta khỏi đây ngay".

Tuy nhiên, hiện tại, đây mới chỉ là các thông tin từ cư dân mạng, chưa được bất kì cơ quan chức năng nào xác minh. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự việc này.

Nguồn: Tổng hợp

https://kenh14.vn/soc-khoa-pug-bat-ngo-bi-to-khong-ton-trong-luat-phap-hoa-ky-va-con-phan-biet-chung-toc-bi-yeu-cau-duoi-khoi-my-202112291123357.chn

Hạ Linh

Doanh nghiệp tiếp thị

Xem thêm: nhc.90882243192211202-coun-ev-ioud-uac-uey-ib-av-cot-gnuhc-teib-nahp-od-iaht-oc-ym-pahp-taul-gnort-not-gnohk-ot-ib-ogn-tab-gup-aohk-cos/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“SỐC: Khoa Pug bất ngờ bị tố không tôn trọng luật pháp Mỹ, có thái độ phân biệt chủng tộc và bị yêu cầu đuổi về nước?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools