vĐồng tin tức tài chính 365

Xu hướng tặng quà Tết phong cách mới năm 2022

2021-12-30 08:22

Mùa Tết Nhâm Dần 2022, xu hướng hộp quà mẫu đơn lại được nhiều người ưa chuộng bởi ý nghĩa và sự đẳng cấp trong từng sản phẩm được lựa chọn.

Rượu vang đỏ - Quà tặng đẳng cấp ngày Tết

Xu hướng tặng quà Tết phong cách mới năm 2022 - Ảnh 1.

Những năm gần đây, tặng rượu vang đỏ vào dịp Tết đã trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Theo quan niệm của người Việt, màu đỏ là màu của may mắn. Tặng rượu vang đỏ vào dịp đầu xuân năm mới là thay cho lời chúc một khởi đầu thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong năm mới. Những chai vang đỏ đẳng cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho quà tặng doanh nghiệp dịp Tết Nhâm Dần 2022. Không chỉ có hương vị thơm ngon, rượu vang đỏ còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt, những chai vang tuyệt hảo đều có vẻ bề ngoài chỉn chu với thiết kế dáng chai, nhãn chai thanh lịch, sang trọng, được đặt trong hộp gỗ, thùng gỗ hoặc hộp sơn mài sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người tặng quà.

Tặng trà Anh Quốc đẳng cấp từ thương hiệu Whittard of Chelsea

Thưởng trà là một nét đẹp văn hóa từ bao đời nay của người dân Việt Nam. Nhâm nhi ly trà nóng vào ngày đầu xuân mưa phùn là thú vui tao nhã của biết bao thế hệ. Những tách trà Anh Quốc thơm ngon hảo hạng sẽ mang lại một hương vị Tết trọn vẹn, đủ đầy, đem nét hiện đại hòa vào không khí Tết cổ truyền. Whittard là thương hiệu nổi tiếng với 135 năm lịch sử được người tiêu dùng khắp nước Anh và trên thế giới yêu chuộng. Những dòng trà có hương vị đậm đà, pha trộn đa dạng thú vị cùng thiết kế hộp sang trọng, tinh tế, mang đậm màu sắc lễ hội chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho hộp quà Tết.

Xu hướng tặng quà Tết phong cách mới năm 2022 - Ảnh 2.

Với triết lý đơn giản mà sâu sắc: "Buy the best" – "Mua những gì tốt nhất", trải qua hơn một thế kỷ với nhiều thăng trầm lịch sử, Whittard of Chelsea đã vượt qua muôn vàn khó khăn, luôn tìm kiếm nguồn nguyên liệu tốt nhất để cho ra đời những tách trà tuyệt hảo nhất. Từ một cửa hàng nhỏ, thương hiệu này đã mở rộng ra 55 chuỗi cửa hàng bán lẻ trải dọc nước Anh, hiện diện tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Bánh quy hàng đầu Vương quốc Bỉ - Jules Destrooper

Mùa Tết, bánh kẹo luôn nằm đầu danh sách cần phải mua sắm của mỗi gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn những chiếc bánh quy Bỉ ngon nhất thế giới bên ly trà nóng đầu xuân. Jules Destrooper là thương hiệu bánh quy được thành lập năm 1885 với tình yêu mãnh liệt dành cho bánh ngọt cùng tầm nhìn chiến lược và triết lý sản xuất đột phá của Julius Renatus Maria Destrooper.

Xu hướng tặng quà Tết phong cách mới năm 2022 - Ảnh 3.

Nói không với chất bảo quản, không màu thực phẩm và chỉ sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên hảo hạng nhất, Jules Destrooper vinh dự được vua Phillipe và hoàng hậu Mathilde trao tặng Chứng chỉ Hoàng gia Bỉ cao quý. Không chỉ phục vụ những bàn tiệc của của giới quý tộc và hoàng gia, các lựa chọn bánh ngọt đa dạng từ Jules Destrooper còn là món ăn không thể thiếu đối với hàng trăm triệu khách hàng tại 64 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây chính là món quà không thể thiếu trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Hộp quà Mẫu đơn - Gói trọn sắc xuân Nhâm Dần

Xu hướng tặng quà Tết phong cách mới năm 2022 - Ảnh 4.

Hộp quà mẫu đơn mang lại phú quý, tài lộc cho năm mới

Rượu vang đỏ, bánh quy Bỉ Jules Destrooper và trà Anh Quốc Whittard hội tụ trong hộp quà mẫu đơn chính là món quà tặng Tết đẳng cấp, mang trọn tinh hoa của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Hoa mẫu đơn là loài hoa tượng trưng cho phú quý - thịnh vượng - sum vầy. Hộp quà với thiết kế tinh tế, mang trọn sắc xuân Nhâm Dần này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho quà tặng Doanh nghiệp mùa lễ hội, là xu hướng quà tặng phong cách mới phù hợp với mọi đối tượng. Hãy để sắc xuân rực rỡ trong BST hộp quà mẫu đơn thay bạn gửi trao yêu thương đến đối tác, khách hàng và những người thân yêu. Rượu vang thơm ngon, bánh kẹo ngọt ngào và trà Anh Quốc tuyệt hảo sẽ mang lại một mùa tết trọn vẹn từng phút giây.

Đơn vị cung cấp quà tặng Tết chính hãng, uy tín tại Việt Nam:

Công ty TNHH WINECELLAR Việt Nam

● Địa chỉ trụ sở tại: 78 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

● Website: https://winecellar.vn/ - Facebook: https://www.facebook.com/winecellar.vn

● Liên hệ để nhận giá bán buôn/bán lẻ hay tư vấn quà tặng doanh nghiệp: 0946 698 008

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.92774411192211202-2202-man-iom-hcac-gnohp-tet-auq-gnat-gnouh-ux/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xu hướng tặng quà Tết phong cách mới năm 2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools