vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Lật tẩy màn kịch vụng về của gã chồng

2021-12-31 15:32

Câu 1: Michael vội vã báo cảnh sát sau khi phát hiện vợ chết trong nhà tắm. Anh kể: "Tôi vừa đi công tác về, bước vào nhà thì thấy Julia nằm đó". Cảnh sát xác định Julia đã tử vong khoảng 8 tiếng trước. Michael cho biết không gọi cho vợ trong khoảng thời gian đó vì cả hai đã xảy ra cãi vã ngay trước khi anh đi công tác.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường và phát hiện một số manh mối chỉ ra Michael đã nói dối. Quan sát hình vẽ dưới đây, bạn có thể tìm ra các manh mối không?

Câu đố: Lật tẩy màn kịch vụng về của gã chồng

>>Đáp án

Câu 2: Một kho hàng bị thiêu rụi sau một đám cháy. Cảnh sát điều tra ra đây là vụ cố tình phá hoại. Họ bắt giữ ba nghi phạm được nhìn thấy xuất hiện ở gần kho hàng khi lửa bùng lên. Nhưng cảnh sát không tìm thấy bật lửa hay diêm ở bất cứ đâu.

Bạn có đoán ra đâu là thủ phạm?

Câu đố: Lật tẩy màn kịch vụng về của gã chồng - 1

>>Đáp án

Câu 3: Hai ngày trước, ai đó đã đột nhập nhà Robinson và lấy trộm hộp trang sức cô giấu ở nơi bí mật. Chỉ ba người biết chỗ giấu trang sức là cô bạn thân Emily, anh họ Jerry, cháu gái Alice.

Hôm sau, Robinson nhận được một tờ giấy trong hộp thư với loạt ký tự kỳ lạ. Cô nhận ra đây là manh mối về kẻ trộm nhưng không biết lý giải thế nào. Bạn hãy giúp Robinson nhé!

Câu đố: Lật tẩy màn kịch vụng về của gã chồng - 2

>>Đáp án

Câu 4: Trở về nhà sau kỳ nghỉ, vợ chồng Kevin và Jill phát hiện căn hộ của họ bị trộm. Cảnh sát phát hiện vụ trộm mới xảy ra hôm qua và thẩm vấn những người hàng xóm.

Dan nói anh mất cả kỳ nghỉ để đi công tác và vừa trở về nhà. Vicki nói cô bận sáng tác nhạc, đeo tai nghe suốt nên không nghe thấy tiếng động lạ nào. Emily cho biết cô đến ở nhà chị gái trong kỳ nghỉ để các công nhân xây dựng hoàn thành việc cải tạo lại căn hộ.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Lật tẩy màn kịch vụng về của gã chồng - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5130144-gnohc-ag-auc-ev-gnuv-hcik-nam-yat-tal-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Lật tẩy màn kịch vụng về của gã chồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools