vĐồng tin tức tài chính 365

Top 10 homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp sống ảo, siêu “xịn”…

2021-12-31 15:33

Hãy cùng www.reviewvilla.vn khám phá ngay top 10 các homestay Đà Lạt có lượt tìm kiếm cao nhất dưới đây và “F5” lại tinh thần sau những ngày làm việc và học tập đầy mệt mỏi nhé…

1. The Wilder-nest Homestay Đà Lạt

Top 10 homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp sống ảo, siêu “xịn”… - ảnh 1The Wilder-nest Homestay Đà Lạt

Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7km, The Wilder-nest sở hữu một khung cảnh vô cùng yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với chốn đô thị ồn ào đầy khói bụi. Một không gian sống cực chill dành cho các bạn trẻ yêu thích sống ảo bởi The Wilder-nest nằm lọt thỏm giữa làn sương mà mây mù giăng kín. Hãy gọi số điện thoại: 0943.333.333

2. The KUPID Homestay 

Đây là địa chỉ luôn nằm trong top các homestay Đà Lạt view đẹp được du khách “săn lùng” nhiều nhất. Với những thiết kế độc đáo, The KUPID Homestay sẽ mang cả thiên nhiên Đà Lạt quyến rũ đến với bạn một cách chân thực nhất. Hãy gọi số điện thoại: 025.7777.7777

3. Legume Homestay

Top 10 homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp sống ảo, siêu “xịn”… - ảnh 2Legume Homestay

Nói đến những kiến trúc độc đáo và mới lạ trong top các homestay Đà Lạt thì chắc chắn không thể bỏ lỡ cái tên Legume Homestay. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với những giàn hoa khoe sắc rực rỡ dưới ánh nắng ấm áp. Cùng với đó là những căn nhà được thiết kế theo dạng hình đa giác bắt mắt, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất thú vị. Hãy gọi số điện thoại: 098 247 9999.

4. “Nhà của Người và Ta”

Mang một cái tên gọi thân thương, “Nhà của Người và Ta” là một không gian sống bình yên dành cho ai đang muốn tìm kiếm một khoảng lặng cho riêng. “Nhà của Người và Ta” còn có một quán cafe nhỏ, để bạn có thể nhâm nhi ly đồ uống thơm nồng và ngắm nhìn thiên nhiên làm say đắm lòng người. Hãy gọi số điện thoại: 0943.333.333.

5. Gỗ Thông Homestay

Gỗ Thông là một căn homestay Đà Lạt đẹp, được thiết kế theo phong cách và kiến trúc vô cùng độc đáo. Đúng như tên gọi của mình, toàn bộ căn homestay được xây dựng bằng gỗ thông và decor vô cùng bắt mắt. Bước vào không gian nơi đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu bởi những hương thơm nhè nhẹ của thông khẽ len lỏi trong mọi ngóc ngách. Hãy gọi số điện thoại: 025.7777.7777.

6. Le Bleu Homestay - homestay Đà Lạt giá rẻ

Le Bleu homestay Đà Lạt có một không gian sống yên tĩnh, khá biệt lập so với không gian thiên nhiên bên ngoài. Bao quanh là không gian xanh mát của những khu vườn tươi tốt, tạo nên bầu không khí rất trong lành và dễ chịu. Le Bleu sẽ mang đến cho bạn cảm giác như được quay về với những ký ức xưa cũ vừa lãng mạn vừa thơ mộng. Hãy gọi số điện thoại: 098 247 9999.

7. Lalaland Homestay Đà Lạt

Lalaland Homestay là một không gian cổ điển mang đậm những sắc màu retro, là nơi lý tưởng cho chốn dừng chân của bạn. Homestay có vị trí thuận lợi nằm tại trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của bạn. Bên cạnh không gian phòng nghỉ ấm cúng, Lalaland có một khoảng sân vườn rộng để bạn thành thơi ngồi nghỉ và hàn huyên bên bạn bè. Hãy gọi số điện thoại: 0943.333.333.

8. The Shelter Homestay

The Shelter Homestay thả mình giữa thiên nhiên núi rừng bình yên của Đà Lạt ghi những dấu ấn đặc biệt trong lòng du khách. Là một homestay Đà Lạt giá rẻ, bên cạnh việc cung cấp các không gian phòng nghỉ ấm cúng, bạn sẽ có thêm lựa chọn để trải nghiệm lưu trú trong những căn lều được decor rất xinh xắn. Hãy gọi số điện thoại: 025.7777.7777.

9. OPPA Homestay - Homestay Đà Lạt view đẹp

Tiếp theo, www.reviewvilla.vn sẽ giới thiệu đến bạn một homestay Đà Lạt view rừng thông siêu đẹp cực nổi tiếng tại thành phố sương mù. Không gian tại OPPA Homestay như ôm trọn cả núi rừng, sở hữu cảnh quan vừa thơ mộng vừa quyến rũ và sở hữu những góc sống ảo siêu xịn mà bạn đừng nên bỏ lỡ nhé. Hãy gọi số điện thoại: 098 247 9999.

10. Nomini Homestay

Một chốn dừng chân bình yên và lặng lẽ giữa lòng thành phố Đà Lạt đảm bảo sẽ là ước muốn của rất nhiều du khách. Ghé qua Nomini Homestay, bạn sẽ cảm nhận được một không gian ấm cúng giữa những rặng thông xanh ngút ngàn sẽ khiến bạn quên đi hết những mệt mỏi và muộn phiền trong tâm hồn. Hãy gọi số điện thoại: 0943.333.333.

Xem thêm: lmth.7966301-nix-ueis-oa-gnos-ped-weiv-er-aig-tal-ad-yatsemoh-01-pot/iht-od-gnos-pihn/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Top 10 homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp sống ảo, siêu “xịn”…”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools