vĐồng tin tức tài chính 365

“Jotun – Xuân khởi sắc” công bố 2 chủ nhân giải Đặc biệt 30 triệu đồng

2021-12-31 17:50

Anh Đặng Sơn Giang (Hà Nội) và anh Nguyễn Quốc Dũng (Tiền Giang) là hai khách hàng may mắn nhận giải Đặc biệt trong tháng 12 của chương trình "Jotun – Xuân khởi sắc".

Chia sẻ về niềm vui này, anh Đặng Sơn Giang nói: "Tôi đã rất bất ngờ vì không nghĩ rằng mình may mắn sở hữu giải thưởng giá trị này. Tôi thật sự rất vui và gởi lời cảm ơn chân thành đến Jotun Việt Nam vì đã luôn thấu hiểu và mang đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi thiết thực cũng như những sản phẩm chất lượng".

Người tiêu dùng trên thị trường đã khá quen thuộc với thương hiệu sơn Jotun Việt Nam. Không chỉ cung cấp cho khách hàng nhiều loại sơn nội, ngoại thất đa dạng, góp phần tô điểm những ngôi nhà thêm đẹp, Jotun còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi thiết thực với giải thưởng giá trị. Điều này thể hiện sự thấu hiểu, quan tâm và cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng của Jotun Việt Nam.

Sau hơn 2 tháng khởi động, chương trình "Jotun - Xuân khởi sắc" đã tìm thấy 14 khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt; 49 chủ nhân cho giải Nhất; cùng 91 giải Nhì, 3.372 giải Ba và hơn 2.000 giải Tư đã được trao.

“Jotun – Xuân khởi sắc” công bố 2 chủ nhân giải Đặc biệt 30 triệu đồng - Ảnh 1.

Chủ nhân thứ 2 của giải Đặc biệt trong tháng – anh Nguyễn Quốc Dũng (phải).

Chương trình có tổng giải thưởng lên đến 6,5 tỷ đồng, với hơn 50.000 giải, bao gồm 20 giải Đặc biệt - mỗi giải 30 triệu đồng; 100 giải Nhất - mỗi giải một điện thoại iPhone 12; 200 giải Nhì - mỗi giải một đồng hồ thông minh Samsung Watch; gần 50.000 giải Ba và giải Tư - mỗi giải một mã nạp điện thoại trị giá 50.000 – 100.000 đồng. Khách hàng tham gia có cơ hội trúng thưởng 100%.

Theo đó, để nhận được 1 lần quay số trực tuyến cùng chương trình, khách hàng chỉ cần mua 50 lít sơn (dựa theo số lít ghi trên bao bì) của 2 dòng sản phẩm sơn Ngoại thất cao cấp Jotashield và sơn Nội thất cao cấp Majestic (với các dung tích 5 lít, 15 lít và 17 lít) tại các đại lý trên toàn quốc.

Diễn ra đến hết ngày 17/01/2022, hiện chương trình còn rất nhiều giải thưởng giá trị đang chờ đón các chủ nhân may mắn tiếp theo. Tham gia ngay cùng Jotun để tô điểm tổ ấm thêm xinh và trúng thật nhiều giải thưởng giá trị!

Xem thêm thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây, liên hệ theo số điện thoại (028)71097979 hoặc các đại lý của Jotun trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Về Jotun

Jotun là hãng sơn đến từ Na Uy, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Hiện tại, Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Sơn Công nghiệp và Sơn Hàng hải, đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực Sơn Trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại. Với ngành sơn tĩnh điện được sát nhập từ tháng 8 năm 2010, Jotun càng khẳng định thế mạnh và sự khác biệt trong việc cung cấp "Giải pháp tổng thể về sơn". Với hệ thống các văn phòng đặt trên khắp mọi miền đất nước từ Bình Dương, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội, Jotun đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng, đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu dù khắt khe của khách hàng.

Trong suốt những thập kỷ qua, Jotun luôn nỗ lực vượt qua những chuẩn mực trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm. Với cam kết hướng đến sự hoàn thiện, Jotun tự hào đã và đang cung cấp các sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất cho các công trình nổi tiếng trên thế giới, điểm tô cho những ngôi nhà thêm đẹp và bền bỉ với thời gian.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.28901955113211202-gnod-ueirt-03-teib-cad-iaig-nahn-uhc-2-ob-gnoc-cas-iohk-naux-nutoj/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

““Jotun – Xuân khởi sắc” công bố 2 chủ nhân giải Đặc biệt 30 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools