vĐồng tin tức tài chính 365

Xử phúc thẩm vụ ly hôn: Bà Diệp Thảo đến tòa, đề nghị đổi 2 thẩm phán

2019-12-02 11:15

Sáng 2/12, TAND cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn của vợ chồng Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên. Đây là lần thứ 4 phiên tòa được mở sau 3 lần hoãn trước đó.

Như thường lệ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trên chiếc Bentley cùng bộ đồ đen - trắng đơn giản, quấn khăn rằn theo phong cách quen thuộc. Tuy tỏ ra vui vẻ nhưng ông và những người đi cùng khá kiệm lời.

Trong khi đó, bà Thảo cũng đã xuất hiện sau 3 lần vắng mặt trước đó. Dù vậy, nhìn bà khá căng thẳng và mệt mỏi. Trong 2 phiên xử trước, bà cho biết mình bị bệnh và phải chữa chạy tại bệnh viện.

Tại lần mở phiên tòa phúc thẩm thứ nhất và thứ hai, bà Thảo từng đề nghị HĐXX xử kín vì cho rằng cần bảo vệ bí mật kinh doanh và tránh ảnh hưởng đến các con. Tuy nhiên trước lần mở tòa thứ 3 bà lại yêu cầu xử công khái.

Lý do bà Thảo đưa ra là một số cơ quan truyền thông đang cố tình làm sai lệch thông tin, đó vậy cần xử công khai để báo chí có thể tiếp cận đầy đủ các tình tiết của vụ ly hôn.

Tuy nhiên, khi bà Thảo có đề nghị này thì ông Vũ lại yêu cầu tòa xử kín. Lý do ông đưa ra cũng là để bảo vệ bí mật kinh doanh và tránh ảnh hưởng đến các con. Sau khi xem xét đề nghị của các bên, sáng nay, HĐXX đã quyết định xử kín.

Theo công bố, HĐXX vụ việc này gồm Chủ tọa, thẩm phán Nguyễn Hữu Ba, thẩm phán Phan Đức Phương và thẩm phán Trương Văn Bình. Trước giờ xét xử, phía bà Thảo bất ngờ nộp đơn đề nghị thay đổi 2 trong số 3 thành viên của HĐXX. Tuy nhiên, sau khi xem xét tòa không đồng ý. Hiện phiên xử đang diễn ra.

Xem thêm: ofni.323323tsop-nahp-maht-2-iod-ihgn-ed-aot-ned-oaht-peid-ab-noh-yl-uv-maht-cuhp-ux/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xử phúc thẩm vụ ly hôn: Bà Diệp Thảo đến tòa, đề nghị đổi 2 thẩm phán”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools