vĐồng tin tức tài chính 365

Đắk Nông: Kiểm tra dấu hiệu vi phạm của Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức đánh lái xe

2019-12-03 15:50

Dù không bị khởi tố nhưng ông Hoàng Tuấn Khang (Chánh văn phòng) và ông Huỳnh Tấn Thủy (lái xe) huyện ủy Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) lại bị kiểm tra dấu hiệu vi phạm liên quan đến vụ đánh nhau xảy ra trên đường đi công tác về.

Sáng 3/12, thông tin từ Huyện ủy Tuy Đức cho biết, Công an huyện này vừa có kết quả điều tra, xác minh và quyết định không khởi tố hình sự trong vụ việc ông Hoàng Tuấn Khang đánh lái xe Huỳnh Tấn Thủy trên đường đi công tác về.

Lý do không khởi tố, theo giải thích của cơ quan Công an, là hành vi của ông Khang và ông Thủy không cấu thành tội phạm. Tuy nhiên, dù không bị khởi tố nhưng hành vi của ông Khang và ông Thủy cần phải xử lý.

Đặc biệt, là vấn đề nêu gương của cán bộ đảng viên chưa nghiêm, để xảy ra vụ việc gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín cơ quan, tổ chức Đảng.

Thường trực Huyện ủy Tuy Đức đã giao Ủy ban kiểm tra (UBKT) Huyện ủy tiến hành thực hiện quy trình kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Khang.

Không những ông Khang mà cả ông Thủy cũng bị kiểm tra dấu hiệu vi phạm dù bản thân là nạn nhân.

Ngoài ra, Huyện ủy Tuy Đức cũng thành lập hội đồng xem xét kỷ luật đối với 2 cá nhân trên.

Như Infonet , vào chiều tối ngày 16/10, anh Huỳnh Tấn Thủy (SN 1973, lái xe ở Huyện ủy Tuy Đức) chở lãnh đạo Huyện ủy đi từ xã Quảng Trực về.

Trên đường về, gần tới trung tâm huyện, do mâu thuẫn, 2 người xảy ra cãi vã, sau đó anh Thủy bị ông Hoàng Tuấn Khang (Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức) đánh phải nhập viện.

Xem thêm: ofni.645323tsop-ex-ial-hnad-cud-yut-yu-neyuh-gnohp-nav-hnahc-auc-mahp-iv-ueih-uad-art-meik-gnon-kad/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đắk Nông: Kiểm tra dấu hiệu vi phạm của Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức đánh lái xe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools