vĐồng tin tức tài chính 365

Mẹ “chết lặng” phát hiện con gái 14 tháng tuổi bị người giúp việc cầm chân dốc ngược

2019-12-06 20:50

Mở camera kiểm tra, người mẹ trẻ ở TP Vinh (Nghệ An) “chết lặng” khi phát hiện người giúp việc đã thực hiện hàng loạt hành vi bạo hành dã man với con gái 14 tháng tuổi của mình một cách không thương tiếc.

Theo anh T., vào khoảng 19h ngày 4/12, vợ chồng anh có việc đi ra ngoài nên để con gái là H.T.T.A (14 tháng tuổi) ở nhà cùng với người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (47 tuổi, trú tại huyện Đô Lương). Khoảng hơn 1h sau vợ chồng anh chị trở về thì con gái đã ngủ.

Đến sáng 5/12, đến nơi làm việc, chị Phạm Thu H. (SN 1992, vợ anh T.) mở xem lại camera giám sát được đặt tại phòng nơi con gái ngủ cùng người giúp việc mới hoảng hồn khi phát hiện ra hành động của người giúp việc đối với con gái.

Hình ảnh camera cho thấy, trong lúc con gái chị khóc đứt hơi thì người giúp việc không dỗ dành mà còn dọa nạt to tiếng. Thậm chí còn nhẫn tâm xách ngược cháu bé lên ở trên giường. Cháu bé vẫn chưa nín khóc người này còn đưa xuống sàn nhà hay tay giữ lấy chân, để đầu bé hướng xuống đất rồi lắc qua, lắc lại…

Về đến nhà, vợ chồng anh T. gặng hỏi bà Doan về sự việc thì người này chối cãi. Chỉ đến khi xem lại toàn bộ clip ghi lại sự việc đã diễn ra bà Doãn mới thừa nhận hành động của mình.

Được biết, vợ chồng anh T. thuê bà Doan làm giúp việc thông qua một công ty môi giới tại TP Vinh với mức lương 4,5 triệu đồng/ tháng. Bà Doan bắt đầu công việc tại nhà anh T. vào ngày 6/11.

Ngay sau đó, vợ chồng anh T. đã cho người này nghỉ việc, đồng thời trình báo sự việc đến Công an TP Vinh để xử lý.

Xem thêm: ofni.960423tsop-cougn-cod-nahc-mac-ceiv-puig-iougn-ib-iout-gnaht-41-iag-noc-neih-tahp-gnal-tehc-em/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mẹ “chết lặng” phát hiện con gái 14 tháng tuổi bị người giúp việc cầm chân dốc ngược”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools