vĐồng tin tức tài chính 365

Xây dựng cá tính thương hiệu, tăng doanh thu triệu đô la Mỹ cho spa 20 năm tuổi

2019-12-12 18:05
Để xây dựng cá tính riêng cho một thương hiệu giữa hàng trăm ngàn đối thủ cạnh tranh là điều đang "làm khó" rất nhiều chuyên gia truyền thông (marketing). Ông Vũ Hồng Đăng đã thành công khi xây dựng cá tính khác biệt cho Mifuki Tokyo Spa và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu hàng triệu đô la Mỹ.

Xem thêm: lmth.iout-man-02-aps-ohc-yM-al-od-ueirt-uht-hnaod-gnat-ueih-gnouht-hnit-ac-gnud-yaX/790892/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xây dựng cá tính thương hiệu, tăng doanh thu triệu đô la Mỹ cho spa 20 năm tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools