vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Tĩnh: Bò nuôi 2 năm bị trộm, phát hiện phần xác trơ xương cách nhà 1km

2019-12-15 23:15

Sáng 15/12, ông Phạm Xuân Hảo, Trưởng Công an xã Kỳ Ninh (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ trộm bò của nhà dân rồi đưa vào vườn tràm xẻ thịt.

Theo đó, vào sáng 14/12, ông Trần Văn Trường (SN 1952, trú thôn Vĩnh Thuận, xã Kỳ Ninh) dậy sớm để dắt bò đi cày thì phát hiện khóa chuồng bị cắt, con bò đực ông nuôi đã hai năm nay không còn trong chuồng.

Ông Trường tìm khắp vườn nhà và xung quanh nhưng không thấy. Cùng lúc đó, có người báo tin về việc thấy một con bò bị giết thịt tại khu vực vườn tràm, bên cạnh cồn Ruộng Lùm (ngay địa bàn thôn). Linh tính chẳng lành, ông Trường vội vã đến xem thì tá hỏa phát hiện đó chính là con bò của gia đình mình.

Tại hiện trường (cách nhà ông Trường khoảng 1 km), một con bò bị giết thịt, kẻ trộm đã lấy đi hầu hết phần thịt ở hai đùi, vùng lưng, mông và bụng. Ngoài ra kẻ trộm bò còn để lại một con dao và cán búa khi gây án.

Nhận tin báo từ gia đình ông Trường, Công an xã Kỳ Ninh đã có mặt tại hiện trường để nắm bắt thông tin và báo cho Công an thị xã Kỳ Anh, đồng thời lập biên bản bàn giao phần bò còn lại cho gia đình đưa về xử lý.

Gần đây, ông Trường có mượn một thửa đất của xã để làm trang trại chăn nuôi vịt và cá, ông Trường cũng xin người quen thêm mấy đám ruộng nên nuôi bò để phục vụ sản xuất. Giá trị của con bò hiện nay vào khoảng 27 triệu đồng.

Xem thêm: ofni.854523tsop-mk1-ahn-hcac-gnoux-ort-cax-nahp-neih-tahp-mort-ib-man-2-ioun-ob-hnit-ah/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hà Tĩnh: Bò nuôi 2 năm bị trộm, phát hiện phần xác trơ xương cách nhà 1km”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools