vĐồng tin tức tài chính 365

Hành trình chạm tới chiếc cánh bay (Kỳ III): Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim

2019-12-18 11:55

“Câu thần chú của chúng tôi ngay từ quá trình đào tạo tiếp viên là ‘chú tâm phục vụ’, hình thành cho các bạn thói quen và tinh thần tự giác, dùng cái tâm của mình để phục vụ từng vị khách hàng”, Lê Đăng Khoa - Đoàn trưởng Đoàn TV Bamboo Airways chia sẻ.

Xem thêm: lmth.242523-mit-iart-ned-mahc-es-mit-iart-ut-tahp-taux-ig-ueid-iii-yk-yab-hnac-ceihc-iot-mahc-hnirt-hnah/peihgn-hnaod/hnaod-hnik/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hành trình chạm tới chiếc cánh bay (Kỳ III): Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools